Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng kết hợp sữa ong chúa và nhau thai cừu để làm đẹp cần lưu ý những gì?

Trong vài năm gần đây rất nhiều chị em tìm mua sữa ong chúa, nhau thai cừu để chăm sóc nhan sắc, sức khỏe. Hai loại này chứa dưỡng chất gì tốt và nên dùng như thế nào?

Bộ đôi giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa

Sữa ong chúa và nhau thai cừu được nhiều nghiên cứu chứng minh là giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch, chất đề kháng cho cơ thể.

Sữa ong chúa là một hợp chất đặc mà ong thợ sản xuất ra để nuôi ong chúa, được hòa mật ong và phấn ong với các enzyme khác. thành phần của sữa ong chúa chứa rất ít calo và nhiều hoạt chất sinh học khác nhau, bao gồm 8 loại axit amino thiết yếu, các vitamin a, c, d, e, vitamin nhóm b, flavonoid, khoáng chất và axit béo có đặc tính kháng khuẩn cao. nhờ vậy mà sữa ong chúa có tác dụng tăng cường sản xuất collagen, cho da sáng mịn.

Sữa ong chúa giúp trẻ hóa làn da và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Trong khi đó nhau thai cừu chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( egf), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa da. thành phần trong nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

Vì vậy nên nếu kết hợp cả sữa ong chúa cùng nhau thai cừu vào liệu trình skincare, làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.

Bí kíp bổ sung sữa ong chúa, nhau thai cừu

Dù sữa ong chúa và nhau thai cừu rất tốt nhưng không nên lạm dụng mà phải bổ sung một cách cân đối, đúng liều lượng. một số chị em chọn cách áp dụng các sản phẩm bôi ngoài da như kem dưỡng, còn đa số đều tìm mua các viên uống bổ sung trực tiếp hai dưỡng chất này.

Thay vì tìm mua riêng lẻ rồi tự cân đối liều lượng, bạn có thể chọn sản phẩm kết hợp cả sữa ong chúa lẫn nhau thai cừu như viên uống tpbvsk vitatree marine collagen plus được sản xuất tại úc. nhãn hàng cho biết, trong một viên nén của tpbvsk vitatree marine collagen plus chứa chiết xuất tương đương 50mg sữa ong chúa kèm bột nhau thai cừu tương đương 3000mg nhau thai cừu tươi. ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm collagen, một hợp chất không thể thiếu khi phái đẹp bước vào tuổi 25 và nhất là khi qua ngưỡng 30. chỉ khi bổ sung đủ collagen, cơ thể mới chống lại tác dụng lão hóa, giữ được độ săn chắc của làn da, móng và tóc.

Viên uống tpbvsk vitatree marine collagen plus được sản xuất tại úc, kết hợp sữa ong chúa, nhau thai cừu và collagen chất lượng cao.

Viên uống TPBVSK Vitatree Marine Collagen Plus được sản xuất và đóng gói tại Úc, vốn là thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe rất khắt khe. Vì thế sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng về chất lượng. Dùng mỗi ngày sau bữa ăn, mỗi lần dùng một viên sẽ thấy sức khỏe và làn da, mái tóc, móng tay được cải thiện rõ rệt. Thực phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Sản phẩm giúp bổ sung đủ collagen và các hợp chất từ sữa ong chúa, nhau thai cừu để giúp cơ thể chống lão hóa, giữ làn da săn chắc.

Vitatree là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Úc, được nhập khẩu trực tiếp từ Úc về Việt Nam. Các sản phẩm của Vitatree sử dụng nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất với công nghệ cao cấp và đạt chuẩn của Úc.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Vitatree tại fanpage: https://www.facebook.com/TPCNVitatree

Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH B.Pure Việt Nam. Địa chỉ: Số 34 phố Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-ket-hop-sua-ong-chua-va-nhau-thai-cuu-de-lam-dep-can-luu-y-nhung-gi-20210907173817513.chn)

Tin cùng nội dung

  • Phù nhau thai là một bệnh lý làm mô nhau ứ nước, tăng thể tích, trọng lượng và làm mất các chức năng của lá nhau. Bệnh này thường kèm theo phù dây rốn và thai nhi cũng bị phù nề, tràn dịch đa màng, dị tật, dị dạng,
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Xương sông vị cay, tính bình, có tác dụng khu phong trừ thấp, thích dụng để trị các chứng bệnh: Cảm sốt, ho, viêm họng,...
  • Hiện nay, trên thị trường có bán nhau thai người (nhau khô), còn gọi là tử hà sa, được cho là có khả năng chữa bệnh, tăng cường sức khỏe cho người đau ốm.
  • Chính việc uống nhiều dầu olive, đồng thời nạp nước ép bưởi, chanh cùng các thực phẩm bạn đã ăn tạo nên những viên sỏi nhiều sắc màu.
  • Mọi người gọi ông là “vua chữa bỏng” của xứ Thanh. Ông là Lê Ngọc Bảo, quê ở xã Hoằng Thành, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY