Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng serum The Ordinary để làm trắng nách: 1 lưu ý mà không phải ai cũng làm đúng

Sản phẩm Serum The Ordinary – AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution đang được các tín đồ làm đẹp tận dụng để giúp làm sáng da vùng nách.

Mỹ phẩm the ordinary từng nổi lên như một hiện tượng trong thị trường làm đẹp vì giá cả phải chăng, bao bì tối giản đến chất lượng khá ổn áp.

Một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp khuyên nhau dùng đó là serum the ordinary – aha 30% + bha 2% peeling solution. sản phẩm chứa bộ đôi tẩy da ch*t hot hit aha 30% (glycolic/lactic/tartaric/citric), bha 2% (salicylic acid) cùng chiết xuất thực vật và vitamin b5, sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ lớp da ch*t cứng đầu, làm sạch sâu lỗ chân lông giúp làn da của các nàng trở nên tươi sáng, mịn màng, thậm chí về lâu về dài khi sử dụng, sản phẩm còn giúp giảm nếp nhăn đáng kể, mang lại làn da tươi trẻ hơn trông thấy.

Thời gian gần đây, các tín đồ làm đẹp đang share nhau cách sử dụng khác của chai serum này, đó là sử dụng loại serum peeling này để giúp làm sáng da vùng nách. trên thực tế, vấn đề nách bị thâm sạm thường rất hay gặp ở các chị em. sản phẩm serum, với các thành phần tẩy da ch*t hóa học này sẽ giúp làm sáng da, và giúp cho vùng da dưới cánh tay được đều màu hơn.

Nhiều cô nàng còn "chế cháo" tạo hình bông hoa khi bơm sản phẩm lên miếng bông tẩy trang.

Đây là cách làm trắng nách, được cho là hiệu quả, không gây kích ứng và không tốn nhiều thời gian.

Những lưu ý khi sử dụng Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution The Ordinary để làm trắng nách

Bước 1: tẩy da ch*t - bạn cần làm sạch vùng da dưới cánh tay, sau đó sử dụng sản phẩm tẩy da ch*t vật lý hoặc hóa học để giúp lấy đi các tế bào da ch*t cằn cỗi.

Bước 2: Thấm serum vào miếng bông tẩy trang sau đó áp lên vùng nách và để khoảng 15 phút. Nên thực hiện 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần B5 để giúp làm dịu và phục hồi da.

[Box We Buy] - AF Kem dưỡng giúp làm dịu, làm mượt, làm mát & phục hồi da phù hợp cho trẻ em La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Lưu ý: Khi sử dụng, các nàng cũng nên lưu ý đó là sản phẩm này không dùng trên da ướt mà dùng trên da khô. Bạn cần làm sạch vùng nách sau đó thấm khô rồi mới apply sản phẩm này lên da.

[Box We Buy] - AF Serum The Ordinary

Cách phân biệt Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution The Ordinary thật và giả

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm serum the ordinary bị làm giả, cũng có rất nhiều cách phân biệt hàng thật và giả để các chị em có thể tham khảo.

Texture: Serum giả có màu nhạt, chất lỏng toẹt và dễ bị chảy. Trong khi serum thật có màu đỏ đặc trưng và chất đặc hơn.

Bao bì phần đáy chai

Chú ý ký hiệu dưới đáy lọ serum, lọ thật sẽ có chữ màu vàng nhạt và 4 ký tự, trong khi chai serum giả in chữ màu xanh biển và chỉ có 3 ký tự.

Phần nắp chai

Đường gân phần nắp của chai serum giả không đậm như chai thật. Nếu tinh ý hơn bạn có thể check đến mùi hương của lọ serum này. Hàng thật có mùi nồng nhẹ, trong khi hàng giả lại có mùi thơm nức như mùi nước hoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trao-luu-dung-serum-the-ordinary-de-lam-trang-nach-co-1-luu-y-ma-khong-phai-ai-cung-biet-de-lam-dung-20210714140619499.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY