Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng son dưỡng lia lịa môi vẫn nứt toác, bạn phải dùng ngay cách này để sáng dậy môi đẹp căng

Khi môi khô nứt nẻ, bạn chỉ dưỡng đơn thuần sẽ rất khó mà cải thiện tình trạng này.

Với làn da có người da khô, da dầu, da hỗn hợp... nên mỗi người sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da khác nhau khi mùa lạnh đến; nhưng có một điều mà chắc chắn cô nàng nào cũng gặp phải, chính là môi khô nứt nẻ, bong tróc. Thậm chí có người còn nứt đến mức chảy máu khó chịu vô cùng.

Ai rồi cũng bị khô môi trong mùa hanh khô, việc này có cố thế nào cũng không tránh được. khi môi khô nứt nẻ, bạn chỉ dưỡng đơn thuần sẽ rất khó mà cải thiện tình trạng này. nếu đang bị môi khô nứt nẻ, trước tiên bạn cần loại bỏ ngay một vài thói quen xấu kết hợp với dưỡng môi qua đêm mới mong làm mềm đôi môi bong tróc ấy.

1. Bỏ ngay thói quen liếm môi, bóc da môi

Liếm môi, cắn môi hay dùng tay bóc da môi… đều là những hành động khiến đôi môi của bạn ngày càng khô và nứt nẻ. Nếu bạn muốn cải thiện các vấn đề về môi như bong tróc da, da ch*t và nếp nhăn môi thì trước hết bạn phải bỏ những thói quen xấu này, và chú ý đến từng chi tiết nhỏ để nuôi dưỡng đôi môi mềm mại.

2. Đôi môi luôn cần được tẩy trang cẩn thận

Cặn son bám trên môi không chỉ khiến đôi môi bong tróc đi mà còn gây thâm môi theo thời gian. nếu tẩy trang không cẩn thận, bằng mắt thường nhiều khi không thể nhìn ra vết son còn sót lại trên môi. khi môi còn sót son cũng khiến da môi khô, nứt nẻ và dễ bong tróc.

Vậy nên khi tẩy trang, đầu tiên bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm dầu hoặc nước tẩy trang, ủ trên môi khoảng 5 - 10 giây để làm mềm lớp son môi sau đó mới tẩy trang. Cuối cùng dùng tăm bông thấm nước tẩy trang để làm sạch môi đường kẽ, viền và góc trong của môi.

3. Bổ sung son dưỡng ẩm bất kỳ lúc nào thấy khô môi

Nếu dưỡng ẩm môi không đầy đủ sẽ khiến đôi môi dễ bị khô và khó chịu, các nếp nhăn trên môi và da ch*t tăng lên, tình trạng khô môi càng nghiêm trọng hơn. vì vậy, bạn nên thoa son dưỡng môi bất cứ lúc nào thấy môi khô khó chịu. trước khi tô son màu hãy thoa một lớp son dưỡng lên môi vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ làn da môi trước lớp son môi bám trụ cả ngày dài.

Bạn cũng nên uống nhiều nước vào mùa hanh khô để cơ thể đủ nước nhờ đó mà đôi môi cũng mềm mại và đủ ẩm hơn.

4. Duy trì thói quen dưỡng môi ban đêm

Đương nhiên son dưỡng môi là món đồ không thể thiếu, nhưng khi đó vẫn là chưa đủ. đôi môi bạn cũng cần được chăm sóc, dưỡng cẩn thận vào ban đêm để có cơ hội "hồi sinh" vào sáng hôm sau.

Cùng với những bước dưỡng da ban đêm, đôi môi của bạn cần một lớp mặt nạ môi qua đêm để cấp ẩm sâu hơn cho đôi môi của bạn. mùa nào thì không nói nhưng riêng mùa hanh khô này, các nàng không thể bỏ qua bước dưỡng môi cơ bản này.

Laneige Lip Sleeping Mask

mặt nạ môi của nhà laneige có thể coi là tiên phong trong dòng mask ngủ dành cho môi, nhà laneige sử dụng công nghệ khóa nước độc quyền cung cấp cho đôi môi khả năng khóa ẩm siêu bền kéo dài suốt 8 giờ. đôi môi không chỉ mềm mại mà còn có thể cải thiện sắc độ giúp đôi môi hồng hào tươi trẻ hơn.

[box we buy] - mặt nạ môi laneige

Mamonde Aqua Peel Lip Mask Plum Blossom

Mặt nạ ngủ cho môi của Mamonde sẽ giúp đôi môi của bạn được dưỡng ẩm cấp tốc, luôn căng mướt mịn màng, dù là trong mùa Đông khô hanh lạnh giá. Hũ mặt nạ này có chiết xuất từ bơ hạt marumaru, bơ hạt mỡ, chiết xuất hoa và quả mận sẽ giúp giữ cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mại và loại bỏ hết vẩy môi thô ráp bong tróc.

[box we buy] - mặt nạ môi mamonde

Kiehl's Mango Cream Good Night Lip Mask

Mặt nạ môi kiehl's mango cream good night lip mask chiết xuất dầu xoài rừng tự nhiên và dầu dừa được thêm vào để tạo nên một loại mặt nạ dưỡng môi ban đêm mềm mịn, thơm hương. mặt nạ giúp phục hồi, dưỡng ẩm sâu và giúp đôi môi căng mọng ngậm nước; vừa loại bỏ tình trạng khô môi bong tróc vừa cải thiện nếp nhăn cho đôi môi của bạn.

[box thông tin shop] - mặt nạ môi kiehl's mango cream good night lip mask

The Origins Drink Up Nourishing Avocado Lip Butter

Sản phẩm 2in1 vừa là son dưỡng vừa mặt nạ ngủ cho môi có kết cấu nhẹ như kem, sẽ thẩm thấu vào da ngay sau khi lên môi. Thành phần chính của hũ mask này chính là quả bơ cùng 8 loại dầu thực vật tự nhiên và mỡ thực vật, ngoài tác dụng phục hồi, nuôi dưỡng đôi môi còn giữ nước cho môi, nhờ đó đôi môi mỏng manh của bạn sẽ được dưỡng ẩm kịp thời và không bị nứt nẻ trước thời tiết hanh khô.

ILia Lip Wrap Hydrating Mask

Ilia luôn lựa chọn những thành phần tinh khiết để bổ sung vào các sản phẩm chăm sóc da. với hũ mặt nạ môi lip wrap hydrating mask để cải thiện vấn đề về môi khô và da ch*t bong tróc, ilia đã sử dụng các thành phần tự nhiên như enzyme đu đủ, chiết xuất tảo muối, natri hyaluronate... để phục hồi sâu, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng đôi môi ẩm mịn, mềm mại như chưa từng nứt nẻ.

Nguồn: Harpersbazaar

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-son-duong-lia-lia-moi-van-nut-toac-ban-phai-dung-ngay-cach-nay-de-sang-day-moi-dep-cang-20211116000003558.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY