Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp?

Phụ nữ sau sinh thường đối diện với bụng mỡ, da rạn, cơ bụng mất đi độ săn chắc vốn có, và phương pháp giúp các chị em khắc phục được những nhược điểm này đó là thẩm mỹ tạo hình thành bụng.

Vòng 2 thon gọn săn chắc là mơ ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên do sự tăng cân hoặc sau khi sinh, vòng eo của nhiều chị em bị xuống cấp nghiêm trọng do phần da thừa quá nhiều. Việc theo một chế độ ăn uống cùng chế độ tập luyện phù hợp có thể giúp giảm mỡ bụng, bụng trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, đây là vấn đề không hề dễ dàng, nhất là với những người từng trải qua nhiều lần sinh nở và bước sang độ tuổi trung niên.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp? - Ảnh 1.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng thường được thực hiện bằng việc cắt bỏ một vạt da lớn hình trám, tương ứng với toàn bộ hoặc một phần vùng da giữa rốn và xương mu. phần da ở trên, lành lặn, thường là nằm trên rốn, sẽ được chuyển xuống dưới, để tái tạo thành bụng với một lớp da chất lượng tốt. bác sĩ sẽ thực hiện 1 vết rạch để giải phóng rốn khỏi mô xung quanh, tách da khỏi thành bụng. tiếp theo, các cơ bụng được định vị lại, mỡ tích tụ và da dư sẽ được loại bỏ. sau đó, bác sĩ tạo hình rốn mới. da còn lại sẽ được kéo và khâu lại với nhau.

Nếu tiến hành phẫu thuật tạo hình thành bụng một phần hoặc nhỏ, bác sĩ sẽ thực hiện một vết cắt lớn ở bụng dưới. tiếp theo, bác sĩ phẫu thuật sẽ tách da khỏi thành bụng bên dưới rốn. mỡ tích tụ và da thừa được lấy ra. da còn lại sẽ được kéo lại với nhau và khâu lại tại chỗ. phẫu thuật tạo hình thành bụng một phần phù hợp cho những người có mỡ ở bụng dưới.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp? - Ảnh 2.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp? - Ảnh 3.

Để cơ thể được đẹp nhất thì đi kèm với phẫu thuật tạo hình thành bụng còn là hút mỡ phần eo, hông, lưng… để cơ thể được đẹp và đồng nhất.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng cần thiết phải thực hiện tại những bệnh viện lớn, cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo có trang thiết bị gây tê, gây mê vì đây là phẫu thuật tạo hình cần gây mê, không được phép chủ quan. ngoài ra, sau khi tạo hình thành bụng cần kiên nhẫn chờ đợi khoảng thời gian cần thiết để sẹo giảm bớt và trong thời gian theo dõi cần có sự tư vấn của bác sĩ đều đặn mỗi 3 tháng trong vòng 1 năm.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp? - Ảnh 4.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp?

Với kinh nghiệm làm việc 4 năm ở nước ngoài và hơn 5 năm làm trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện đa khoa quốc tế thu cúc - bác sĩ tuấn anh đã có những chia sẻ đầy đủ cho các chị em.

Đường sẹo sau khi tạo hình thành bụng thế nào là đẹp? - Ảnh 5.

Theo bác sĩ tuấn anh, có 5 tiêu chí để đánh giá một ca thẩm mỹ tạo hình thành bụng thành công:

- Da bụng căng nhất có thể, khi ở trạng thái đứng không bị thừa da

- Cơ bụng trở về trạng thái ban đầu trước khi sinh con

- Hình dáng của rốn phù hợp với hình dáng cơ thể của khách hàng

- Sẹo vùng thấp nhất không bị lộ

- Sự hồi phục sau khi phẫu thuật nhanh nhất có thể

Bác sĩ Tuấn Anh đưa ra tiêu chí để đánh giá 1 ca tạo hình bụng thành công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-seo-sau-khi-tao-hinh-thanh-bung-the-nao-la-dep-20210526092957542.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY