Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Fan rần rần đồn đoán Sơn Tùng M-TP đang âm thầm chuẩn bị cho Đừng về trễ phần 2?

Liệu những giả thiết được người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đặt ra có chính xác?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của khá quen thuộc, dường như đã được nam ca sĩ cho “lên sóng” trước đây.

Cụ thể, kiểu tóc, góc chụp và background được nhiều fan cho rằng rất giống với những hình ảnh từng được xuất hiện trong mv đừng về trễ ra mắt cách đây khá lâu. bởi chỉ mới cách đây mấy ngày, vẫn trung thành với phong cách cá tính, nổi loạn thế mà bây giờ “quay ngoắt” 180 độ về style “baby cute” đã khiến không ít người thấy thích thú. cũng chính vì sự tương đồng với mv đừng về trễ, nhiều người cho rằng rất có thể đang âm thầm chuẩn bị cho phần 2 của sản phẩm cùng tên?

Đừng về trễ được ra mắt cách đây vài năm về trước, thời điểm đó ca khúc đã tạo nên những thành công nhất định nhờ giai điệu ngọt ngào cùng phần mv đáng yêu, khoe trọn vẻ điển trai của nam ca sĩ. thế nên thông tin phần 2 của đừng về trễ nếu được ra mắt thật sự chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Thời điểm cuối 2019 cũng là lúc đang tất bật cho những dự án mới để chuẩn bị “bùng nổ” vào năm 2020. với loạt dự án, kế hoạch được lên dây cót bài bản, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, bùng nổ trong thời gian tới.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP tiếp tục ‘quăng thính’, liệu sẽ là màn ‘đánh úp’ đầy bất ngờ cuối năm 2019?

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-m-tp-dang-am-tham-chuan-bi-cho-dung-ve-tre-phan-2-6797869.html)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại trực tràng là căn bệnh liên quan đến thói quen ăn uống, thường gặp ở những người hay mắc táo bón, do ăn ít chất xơ.
  • Thời gian mang bầu với nhiều thay đổi về cơ thể sẽ kéo theo một số điều phiền toái cho bạn, tuy nhiên, cảm giác sắp được làm mẹ thì chắc chắn lúc nào cũng rất tuyệt vời.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY