Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Gần 20.000 học sinh được tiếp cận nội dung an toàn trên mạng

Gần 20.000 học sinh, 5.000 phụ huynh và 1.000 giáo viên đã được tiếp cận nội dung an toàn trên mạng. Đó là những kết quả đáng ghi nhận của dự án “An toàn trên môi trường mạng (Swipe Safe) sau 5 năm do ChildFund Việt Nam triển khai, được chia sẻ tại Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm lồng ghép nội dung An toàn trên mạng vào trường học vừa diễn ra từ ngày 10-12/3, tại Cao Bằng.

Năm học 2021-2022 hơn 14.000 lưu học sinh Lào theo học tại Việt Nam Năm học 2021-2022 hơn 14.000 lưu học sinh Lào theo học tại Việt Nam

Theo số liệu báo cáo tại hội nghị tổng kết công tác đào tạo và quản lý lưu học sinh lào năm 2020 - 2021, 2021 - 2022 và phương hướng kế hoạch năm 2023 được tổ chức tại trường đại học vinh, trong năm học 2021-2022 có 14.050 lưu học sinh lào đang theo học tại việt nam, trong đó, lĩnh vực hành chính có 11.884 người, lĩnh vực an ninh, quốc phòng 2.166 người.

Kon Tum tiếp nhận gần 11.400 máy tính bảng cho học sinh Kon Tum tiếp nhận gần 11.400 máy tính bảng cho học sinh

Sở giáo dục và đào tạo tỉnh kon tum vừa phối hợp tổ chức lễ bàn giao gần 11.400 thiết bị máy tính bảng cho học sinh theo chương trình “sóng và máy tính cho em”.

Ngoài ra còn nhiều đối tượng khác như cán bộ bảo vệ trẻ em (bvte), nhân viên tổng đài quốc gia bvte 111, đoàn thanh niên và các chủ cửa hàng internet cũng được tiếp cận nội dung an toàn trên mạng.

Gần 20.000 học sinh được tiếp cận nội dung an toàn trên mạng

Các em học sinh lớp 6, lớp 7 trường trường thcs hợp giang, tỉnh cao bằng đã cùng nhau tham gia hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về rủi ro trên môi trường mạng (ảnh: childfund việt nam).

Hoạt động này do bộ ngoại giao và thương mại chính phủ úc (dfat) hỗ trợ thông qua chương trình hợp tác phi chính phủ úc (ancp). hội thảo không chỉ là dịp để các thành viên nhìn lại chặng đường của dự án, mà còn là cơ hội để họ chia sẻ ý tưởng giúp việc giáo dục trẻ về nội dung an toàn trên mạng thêm hiệu quả trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều những hình thức xâm hại trẻ em sử dụng yếu tố công nghệ.

Qua ý kiến chia sẻ, các đại biểu đều đánh giá cao tính thiết thực và cấp thiết của việc lồng ghép nội dung an toàn mạng vào chương trình giáo dục cấp thcs, cũng như sẵn sàng hợp tác để thúc đẩy hoạt động này. trong thời gian tới, bên cạnh việc tăng cường tập huấn cho giáo viên và học sinh, childfund sẽ cùng đối tác thực hiện những ý tưởng mới, sáng tạo và hiệu quả để tạo nên một môi trường giáo dục an toàn và toàn diện dành cho học sinh.

Tổ chức CHIA trao tặng gần 2.000 áo khoác cho học sinh và người dân Quảng Nam Tổ chức CHIA trao tặng gần 2.000 áo khoác cho học sinh và người dân Quảng Nam

Ngày 29/11, tổ chức children’s hope in action (chia) phối hợp với liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh quảng nam đã trao tặng áo khoác cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện phước sơn và nam giang (quảng nam).

Trên 600 vận động viên tham gia Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT toàn quốc tại Cần Thơ Trên 600 vận động viên tham gia Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT toàn quốc tại Cần Thơ

Ngày 10/12, sở giáo dục và đào tạo tp cần thơ tổ chức họp báo thông tin công tác chuẩn bị hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh thpt toàn quốc lần thứ iii năm 2022 do tp cần thơ đăng cai tổ chức.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gan-20000-hoc-sinh-duoc-tiep-can-noi-dung-an-toan-tren-mang-183349.html)

Tin cùng nội dung

  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY