Tình yêu và giới tính hôm nay

Gặp lại người vợ cũ “cộc cằn nhăn nhó” sau 2 năm ly hôn, chồng cũ được phen choáng váng với những điều không thể ngờ

Vừa ra khỏi trung tâm thương mại không lâu, Hoa bỗng nghe phía trước xôn xao tiếng quát mắng, cáu kỉnh. Hóa ra có người suýt gây T*i n*n.

Người ta thường nói, phụ nữ là tấm gương phản chiếu người đàn ông họ yêu. Trong nhiều trường hợp, nhận định ấy vô cùng chuẩn xác. Phụ nữ mềm yếu và si tình, khi yêu thường có xu hướng hi sinh và dâng tặng đối phương tất cả những gì mình có, chẳng thiết tha để lại cho bản thân điều gì.

Niềm vui nỗi buồn của họ đều từ người chồng mà ra. họ hạnh phúc khi được chồng quan tâm, chăm sóc. chồng vô tâm, bạc bẽo, trong lòng "từ một người con gái thích cười, sau 3 năm hôn nhân, bất cứ lúc nào cũng có thể nổi điên, gào thét, trách mắng chồng. chính Cô kể, cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến Hoa chìm đắm trong buồn khổ, ức chế và tổn thương không thể thoát ra nổi. Chồng nhậu nhẹt, vô tâm, gia trưởng, thêm gia đình chồng khó khăn, chèn ép khiến Hoa dường như ngạt thở. Ngoài ra cô còn quay cuồng với việc công ty, việc nhà, chăm sóc con nhỏ. Trong tình cảnh ấy, nếu cô bình tĩnh đối mặt và thản nhiên nói cười dịu dàng được với chồng mới là kỳ tích.

Hoa tự biến mình thành một hộp Thu*c súng, bất cứ lúc nào cũng có thể gắt gỏng, cau có, muốn nổ tung để giải tỏa bao ức chế, đè nén trong lòng. Hiếm khi Hoa nở nụ cười, khuôn mặt cô luôn trong trạng thái nhăn nhó, khó đăm đăm. Bản thân không được chăm sóc tử tế, mới lấy chồng chẳng mấy năm mà nhìn Hoa già đi rõ rệt.

Hoa nói: "chuyện gì đến rồi cũng phải đến, Hoa cũng quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, không còn thiết tha níu kéo nữa. họ thuận tình ly hôn, con trai do hoa nuôi dưỡng. hậu ly hôn 2 người ít liên lạc với nhau, thi thoảng Trong đám đông ấy, hoa nhìn thấy một gương mặt quen thuộc.

Điều khiến Lại nghĩ đến mình, anh ta yêu ai chẳng được dài lâu. cô bồ khiến hôn nhân của anh tan vỡ, sau thời gian sống thử đã nhanh chóng chia tay, trước khi rời đi còn bĩu môi "thảo nào chút nữa là gây T*i n*n giữa phố đông người.

Hoa cười cho hay, cô chỉ trả lại cho

Muốn phụ nữ luôn tươi vui, xinh đẹp và dịu dàng với chồng ư? Đơn giản lắm, hãy yêu thương cô ấy thật nhiều, đối xử với cô ấy như những gì bạn muốn nhận lại là được!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-lai-nguoi-vo-cu-coc-can-nhan-nho-sau-2-nam-ly-hon-chong-cu-duoc-phen-choang-vang-voi-nhung-dieu-khong-the-ngo-20200526143343097.chn)

Tin cùng nội dung