Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ghi nhận trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở Đắk Lắk

Tối 8/5, ngành Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết trường hợp F1 liên quan đến ca mắc Covid-19 được ghi nhận tại TP Đà Nẵng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp này có tên là C.T.T.T. (23 tuổi, trú huyện Krông Nô, Đắk Nông), làm việc tại thẩm mỹ Quốc tế AMIDA.

Phun khử khuẩn và đưa các trường hợp liên quan đi cách ly theo quy định.

Theo khai báo y tế, sáng 2/5, chị t. tham gia cuộc họp tại thẩm mỹ amida (địa điểm 539 điện biên phủ, tp đà nẵng). buổi họp hôm đó có khoảng 40 người, trong đó có bệnh nhân 3131 dương tính với sars-cov-2. những ngày tiếp theo ở tp đà nẵng chị t. cũng đi đến nhiều nơi.

Đến ngày 6/5, chị T. đi ô tô với bạn về TP.Buôn Ma Thuột, trên đường về có ghé đèo Lò Xo uống nước, đến 17h thì ghé huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kom Tum) ăn tối không nhớ tên quán, sau khi di chuyển được khoảng 5km thì ghé quán tạp hóa trên đường đi để mua đồ rồi đi thẳng về TP Buôn Ma Thuột.

Khoảng 23h cùng ngày, T. có tiếp xúc và giữ khoảng cách với T.T.T.H. (27 tuổi) và N.T.L. (49 tuổi) tại 189/1/25 Mai Hắc Đế.

Tối 7/5, sau khi biết mình đã tiếp xúc với bệnh nhân 3131 nhiễm covid-19 nên đến trạm y tế phường tân thành (tp buôn ma thuột) báo cáo và được đưa đi cách ly.

Sau khi ghi nhận ca bệnh này, lực lượng chức năng tỉnh đắk lắk đã tiến hành phun khử khuẩn và phong tỏa khu vực hẻm đi vào số nhà 189/1/25 mai hắc đế. đồng thời, tiến hành đưa những trường hợp liên quan đi cách ly theo quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/ghi-nhan-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-o-dak-lak-561726.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY