Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giải ngố 18+: Tỷ lệ Tr*nh th*i thành công khi xuất tinh ngoài khá thấp, kèm theo 2 vấn đề sức khỏe cần chú ý

(Tổ Quốc) - Đừng nghĩ rằng khi gần tới phút cao trào mà vội vã đưa ra xuất tinh ngoài là tốt, thực tế có rất nhiều vấn đề kéo theo mà cả nam giới lẫn nữ giới đều không hề biết.

Xuất tinh ngoài khi quan hệ là một trong những mẹo Tr*nh th*i được nhiều cặp đôi áp dụng mỗi khi ngại đeo bao cao su. tuy nhiên, đây lại không phải phương pháp Tr*nh th*i đáng tin cậy.

Ưu điểm của xuất tinh ngoài là không cần dùng bất kỳ biện pháp Tr*nh th*i nào, nhưng nhược điểm là D**ng v*t phải rút ra dứt khoát trong quá trình xuất tinh. điều này vô tình làm gián đoạn quá trình giao hợp, ảnh hưởng đến đời sống T*nh d*c. ngoài ra, một lượng nhỏ tinh dịch vẫn có thể chảy vào *m đ*o nên dễ gây thất bại trong việc Tr*nh th*i.

Tỷ lệ Tr*nh th*i thành công khi xuất tinh ngoài là khá thấp

Xuất tinh ngoài khi quan hệ có thể có thai được không? Câu trả lời là CÓ!

Giải ngố 18 : Tỷ lệ Tr*nh th*i thành công khi xuất tinh ngoài khá thấp, kèm theo 2 vấn đề sức khỏe cần chú ý - Ảnh 1.

Trên thực tế, nhược điểm lớn nhất của xuất tinh ngoài là tỷ lệ Tr*nh th*i thấp. dưới đây là 3 lý do chính dẫn đến thất bại của nó:

*Lý do 1: Khi hưng phấn T*nh d*c tăng lên trong khi giao hợp, sự bài tiết của các tuyến khác nhau trong hệ Sinh d*c nam bắt đầu hoạt động, dịch tiết và một phần của túi tinh sẽ tràn qua lỗ niệu đạo và đi vào đường Sinh d*c nữ trước khi xuất tinh. Phần dịch tiết này có chứa một số lượng tế bào tinh trùng nhất định và dễ gây mang thai ngoài ý muốn.

*lý do 2: nhiều nam giới không nắm được chính xác thời điểm xuất tinh nên kéo D**ng v*t ra khỏi *m đ*o quá muộn. điều này dễ khiến tinh dịch đọng lại trong *m đ*o hoặc cửa *m đ*o của nữ giới nên làm tăng khả năng mang thai.

*lý do 3: trước khi xuất tinh ngoài, tinh dịch của nam giới đang nằm ở vị trí xung quanh cửa *m đ*o của nữ giới. chính lúc này, *m đ*o của nữ giới có thể tiếp xúc với tinh dịch và làm tăng khả năng mang thai cao.

Giải ngố 18 : Tỷ lệ Tr*nh th*i thành công khi xuất tinh ngoài khá thấp, kèm theo 2 vấn đề sức khỏe cần chú ý - Ảnh 2.

Những vấn đề sức khỏe có thể xảy ra khi xuất tinh ngoài là gì?

Nam giới có thể bị liệt dương

Thỉnh thoảng xuất tinh ngoài một hoặc hai lần thì không vấn đề, nhưng nếu xuất tinh ngoài lâu thì rất có hại và thậm chí còn gây suy giảm nhận thức T*nh d*c hoặc các rối loạn chức năng T*nh d*c khác. lâu dần, người nam sẽ có tâm lý lo lắng, bất mãn và giảm khả năng thỏa mãn T*nh d*c.

Điều này kéo dài lâu có thể dẫn đến tình trạng giảm cảm xúc T*nh d*c đáng kể hoặc không có cảm giác cực khoái, rối loạn xuất tinh ở nam giới, thậm chí là liệt dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh... do đó, việc nam giới thực hiện xuất tinh ngoài có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho tâm lý và S*nh l* của họ.

Giải ngố 18 : Tỷ lệ Tr*nh th*i thành công khi xuất tinh ngoài khá thấp, kèm theo 2 vấn đề sức khỏe cần chú ý - Ảnh 3.

Nữ giới có thể bị lãnh cảm

Khi cuộc giao hợp đạt đến cao trào mà nữ giới chưa đạt được sự thỏa mãn do nam giới buộc phải đưa ra xuất tinh ngoài thì cũng dễ làm cho hưng phấn T*nh d*c của nữ giới giảm mạnh, chính điều này có thể gây ảnh hưởng đến cảm xúc của nữ giới, thậm chí dẫn đến lãnh cảm T*nh d*c và phủ bóng đen lên mối quan hệ vợ chồng.

Nguồn: Sohu, Healthline; Ảnh: Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/giai-ngo-18-ty-le-tranh-thai-thanh-cong-khi-xuat-tinh-ngoai-kha-thap-kem-theo-2-van-de-suc-khoe-can-chu-y-2202121225611582.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Là một loại Thuốc viên Tr*nh th*i chỉ có duy nhất thành phần progestin. Nó thường được gọi là mini-pill
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY