Tình yêu và giới tính hôm nay

Giảm 17kg trong 3 tháng: Á hậu Hàn Quốc 2006 chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả nằm ở việc thay đổi thói quen ăn uống

Sau kỳ sinh nở lần 2, Park Sharon chia sẻ cô đã tăng lên 20kg nhưng nhờ thay đổi cách ăn uống và chăm chỉ tập luyện, nàng Hậu giảm được tới 17kg.

Năm 2006, ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc thuộc về người đẹp Honey Lee và Á hậu Hàn Quốc năm đó là Park Sharon. Tuy nhiên, không nhiều người nhớ đến Park Sharon vì sau khi đăng quang Á hậu, cô kết hôn và tập trung chăm lo gia đình, gạt bỏ hết các công việc bên ngoài. Khoảng thời gian khiến Park Sharon tự ti nhất là khi cô trải qua kỳ sinh nở lần 2. Lúc đó, Park Sharon tăng lên 20kg và mất hoàn toàn vóc dáng thon gọn như hồi đăng quang ngôi Á hậu.

Giảm 17kg trong 3 tháng: Á hậu Park Sharon chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả nằm ở việc thay đổi thói quen ăn uống - Ảnh 1.

Mãi đến một thời gian sau đó, khi Park Sharon quay trở lại với công việc kinh doanh của gia đình, người ta mới thấy nhan sắc nàng Á hậu thay đổi hoàn toàn. Không chỉ lấy lại vóc dáng cân đối cùng đôi chân thon gọn, Park Sharon còn chia sẻ cô đã giảm được 17kg chỉ trong 3 tháng nhờ vào việc thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày kết hợp cùng chế độ tập luyện nghiêm túc.

Cùng xem thử bí quyết giảm cân của nàng Hậu Park Sharon là gì bạn nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/giam-17kg-trong-3-thang-a-hau-han-quoc-2006-chia-se-bi-quyet-giam-can-hieu-qua-nam-o-viec-thay-doi-thoi-quen-an-uong-2020072019490695.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY