Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Glucerna - Dinh dưỡng cho người đái tháo đường

Không dùng cho trẻ em trừ khi có chỉ định của bác sỹ. Hộp đã mở phải đậy kín, giữ nơi khô mát (không giữ lạnh), sử dụng tối đa trong vòng 3 tuần

Nhà sản xuất

Abbott.

Thành phần

Maltodextrin, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu Hướng dương giàu oleic), Ca caseinate, sucromalt, maltitol, fructose, protein đậu nành tinh chế, khoáng chất (K clorid, Na sulfat, Mg phosphat dibasic, K phosphat dibasic, Mg sulfat, NaCl, K xitrat, Ca carbonat, Na xitrat, Zn sulfat, Fe sulfat, Mn sulfat, Cu sulfat, Cr picolinat, K iodid, Na molybdat, Cr chlorid, Na selenat), fructo-oligosaccharides, glycerin, hương liệu, m-inositol, vitamins (cholin chlorid, ascorbyl palmitat, acid ascorbic, dl-alpha tocopheryl acetat, hỗn hợp tocopherols, niacinamid, Ca pantothenat, pyridoxin hydrochlorid, thiamin hydrochlorid, riboflavin, vit A palmitat, acid folic, phylloquinone, biotin, vit D3, cyanocobalamin), lecithin đậu nành, xanthan gum, taurine, l-carnitine. Có thể chứa Ca phosphat tribasic.

Chỉ định/Công dụng

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ & cân đối cho người đái tháo đường hoặc tiền đái tháo đường, giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân & vòng eo. dùng thay thế toàn phần bữa ăn chính hoặc để làm bữa ăn phụ.

Liều dùng/Hướng dẫn sử dụng

Vừa từ từ cho vào ly (chứa 200mL nước chín để nguội) 5 muỗng gạt ngang (≈ 52.1g bột), vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết. Nuôi ăn qua ống thông: điều chỉnh lưu lượng, thể tích & độ pha loãng tùy thuộc tình trạng & sự dung nạp của bệnh nhân.

Thận trọng

Không dùng cho người bệnh galactosemia. Không dùng qua đường tĩnh mạch. Không dùng cho trẻ em trừ khi có chỉ định của bác sỹ. Hộp đã mở phải đậy kín, giữ nơi khô mát (không giữ lạnh), sử dụng tối đa trong vòng 3 tuần. Dùng ngay sau khi pha hoặc đậy kín, giữ lạnh & dùng trong vòng 24 giờ.

Phân loại

Sản phẩm dinh dưỡng / dùng qua đường tiêu hóa [Enteral/Nutritional Products].

Trình bày/Đóng gói

Glucerna. Thực phẩm dinh dưỡng y học.

400 g x 1's.

850 g x 1's.

900 g x 1's.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/g/glucerna/)

Tin cùng nội dung

  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Chuyển dạ là quá trình giúp tống thai và nhau ra khỏi tử cung và bắt đầu một cuộc sống mới bên ngoài tử cung của bé. Đôi khi, chuyển dạ không tự khởi phát được, trong trường hợp này các bác sĩ phải sử dụng Thu*c giúp khởi động quá trình chuyển dạ để người mẹ có thể sinh ngả *m đ*o. Quá trình này được gọi là “khởi phát chuyển dạ” hay còn gọi là giục sanh.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY