Nhịp cầu nhân ái hôm nay

GNI hỗ trợ trang thiết bị y tế trị giá 200 triệu đồng giúp Hà Giang chống COVID-19

Ngày 30/03, căn cứ theo đề xuất của Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang, tổ chức Good Neighbors International (GNI) tại Việt Nam đã trao gói hỗ trợ trị giá 200 triệu VND để mua sắm vật dụng y tế cho việc phòng dịch COVID-19 tại tỉnh.
GNI hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho 42 trường học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình chống COVID-19
GNI tài trợ gần 500 triệu đồng xây nhà vệ sinh cho trường Trung học phổ thông Tuyên Quang
GNI hỗ trợ 200 triệu đồng giúp Hà Giang chống COVID-19.

Tổ chức Good Neighbors International (GNI) tại Việt Nam đã có hoạt động đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho chính quyền và người dân Hà Giang để thực hiện tốt mục tiêu phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

GNI và Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang đã ký kết biên bản bàn giao, trong đó Sở Ngoại vụ đã cam kết tổ chức và gửi báo cáo đầy đủ về việc trao hỗ trợ vật dụng y tế (khẩu trang, nước rửa tay...) cho trẻ em và người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Good Neighbors International (GNI) là một tổ chức phi chính phủ hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6/2005. Tổ chức này triển khai các dự án phát triển cộng đồng tại những vùng khó khăn của Việt Nam với các lĩnh vực: Giáo dục và Bảo vệ trẻ em; Phát triển sinh kế; Sức khỏe cộng đồng; Quan hệ đối tác và Viện trợ nhân đạo. Hiện nay, GNI đang triển khai 7 dự án phát triển cộng đồng tại 4 tỉnh là Hòa Bình, Tuyên Quang, Thanh Hóa và Hà Giang, với hơn 10,000 trẻ bảo trợ và 200,000 người dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gni-ho-tro-trang-thiet-bi-y-te-tri-gia-200-trieu-dong-giup-ha-giang-chong-covid-19-104013.html)
Từ khóa: GNI

Tin cùng nội dung

  • Nếu không có dụng cụ y tế, bạn có thể dùng bìa các tông cứng để nẹp phần xương bị gãy. Thay vì dùng dung dịch khử trùng, bạn rửa vết thương bằng nước sạch cũng được.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY