Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Gợi ý 5 bài Thuốc chữa yếu S*nh l* nữ hay

Để cải thiện bệnh yếu S*nh l* nữ, một số bài Thuốc dân gian có thể giúp bạn đánh thức ham muốn yêu, khỏe mạnh hơn. Sau đây là 5 bài Thuốc hay và hiệu quả...

yếu S*nh l* ở nữ giới gây suy giảm chất lượng cuộc sống, sức khỏe tinh thần của bạn. để cải thiện và phục hồi chức năng S*nh l*, đánh thức ham muốn yêu, chúng tôi gợi ý cho bạn 5 bài Thuốc điều trị yếu S*nh l* cho phụ nữ mang lại hiệu quả tốt.

Yếu S*nh l* không chỉ xuất hiện ở nam giới mà còn có ở nữ giới. yếu S*nh l* ở nữ giới là tình trạng giảm ham muốn T*nh d*c, đau *m đ*o khi giao hợp vì bị “khô hạn”, không đạt được cực khoái, cơ thể xồ xề, làn da khô rạn,…

Phụ nữ gặp phải tình trạng yếu S*nh l* là do hormone estrogen sụt giảm, không còn đầy đủ như người bình thường, do áp lực từ công việc và cuộc sống, do tuổi tác,… sau đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn 5 bài Thuốc điều trị yếu S*nh l* hiệu quả cao mà lại không khó thực hiện.

5 Bài Thuốc chữa yếu S*nh l* nữ

Yếu S*nh l* ở nữ giới gây suy giảm chất lượng cuộc “yêu” và đời sống tinh thần của bạn. trong dân gian có những vị Thuốc có tác dụng phục hồi chức năng S*nh l* và khi kết hợp chúng với nhau sẽ cho ra những bài Thuốc điều trị yếu S*nh l* sau đây:

1. Bài Thuốc thứ nhất

Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

    12g dâm dương hoắc;

Cách thực hiện

Bạn thực hiện bài Thuốc này theo tuần tự các bước sau:

    Bước 1: Làm sạch các nguyên liệu, rồi thái nhỏ chúng ra;

Liều dùng

    Số lượng: uống 1 chén nhỏ/lần;

Nếu bạn không uống được rượu, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

    Sử dụng ⅓ số lượng các vị Thuốc trên, thái nhỏ và phơi khô. Sau đó sắc chúng với nước.

2. Bài Thuốc thứ hai

Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị các vị Thuốc sau:

    60g dâm dương hoắc;

Cách thực hiện

Bạn thực hiện theo trình tự sau:

    Bước 1: Làm sạch các nguyên liệu;

Liều dùng

    Số lượng: 1 chung rượu/lần;

3. Bài Thuốc thứ ba

Chuẩn bị

Bạn cần phải chuẩn bị

    8g rễ cau;

Cách thực hiện

Bạn thực hiện bài Thuốc này theo những bước sau:

    Bước 1: Sơ chế: làm sạch các nguyên liệu;

Liều dùng

    Số lượng: 5 viên/lần;

4. Bài Thuốc thứ tư

Chuẩn bị

Bài Thuốc này được thực hiện bằng công thức sau:

    70g gạo tẻ;

Cách thực hiện

Đây là một món ăn nhưng cũng là bài Thuốc có tác dụng chữa yếu S*nh l* ở nữ rất hiệu quả. bạn thực hiện theo cách sau:

    Bước 1: Rửa sạch hoàng kỳ, đại táo, bạch truật, cam thảo. Sau đó để ráo nước, cắt khúc.

Sử dụng

Ăn cháo khi nóng, có thể cho thêm rau thơm, chanh, ớt vào món cháo, tùy khẩu vị của bạn.

Thường xuyên ăn món cháo này để tăng cường S*nh l*, tăng khoái cảm cho cuộc “yêu”.

5. Bài Thuốc thứ năm

Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

    15g tôm tươi sống;

Cách thực hiện

Đây là một món ăn có công dụng tăng cường S*nh l* nữ. bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Sơ chế: Bóc vỏ, làm sạch tôm, để ráo nước. Luộc qua đậu phụ với nước sôi trong vòng 1 phút. Sau đó vớt đậu ra, để ráo nước.

Sử dụng

Ăn món ăn nóng, kèm với cơm. Thường xuyên ăn món ăn này để tăng cường chất dinh dưỡng, estrogen cho cơ thể.

Lời khuyên dành cho phụ nữ yếu S*nh l*

Những bài Thuốc gợi ý bên trên đều là những bài Thuốc dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. trong dân gian, còn có rất nhiều bài Thuốc khác giúp phụ nữ cải thiện tình trạng yếu S*nh l*. tuy nhiên, bên cạnh sử dụng các bài Thuốc, các món ăn có công dụng hỗ trợ S*nh l*, người bệnh còn cần phải có lối sống lành mạnh, lạc quan. điều này góp phần hỗ trợ cho quá trình điều trị yếu S*nh l* cho phụ nữ.

Bạn nên duy trì những điều sau:

    Phân bố thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức;
    Bổ sung vitamin B, loại vitamin này có nhiều trong bông cải, thịt nạc, sữa chua, thịt gà,…

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không đưa ra chẩn đoán, phương pháp điều trị,… thay cho bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên viên y tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/goi-y-5-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-nu-hay)

Tin cùng nội dung

  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY