Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tăng lại bổ sung thêm món ăn mới vào thực đơn giảm cân, tưởng lạ mà hóa ra là món quen thuộc của sao Kpop

(MangYTe) - Sau quả bơ và hạt quinoa, Hà Tăng lại tiếp tục lăng xê cho đậu gà.

Hà Tăng vốn có vô số bí kíp nấu ăn vừa ngon lại giảm cân hiệu quả. Sau thời gian lăng xê cho quả bơ và hạt quinoa, mới đây cô lại tiếp tục lăng xê cho một loại hạt khác. Tưởng lạ mắt mà hóa ra đây cũng chính là món ăn quen thuộc trong thực đơn giảm cân của idol Hàn. Món ăn mà chúng ta đang nói tới chính là: Đậu gà.

Đậu gà hay con gọi là chickpea hay garbanzo là loại đậu phổ biến tại Ai Cập, Ấn Độ và các nước Trung Đông. Đậu hình tròn nhỏ, màu nâu nhạt và có giá trị dinh dưỡng cao, giàu sắt, vitamin và nhiều khoáng chất, giàu chất xơ. Trong 28g đậu gà có chứa khoảng 46 Calo. Khi ăn đậu gà sẽ tạo cảm giác no lâu và lâu đói, giúp hạn chế ăn vặt.

Chính vì lý do đó, đậu gà là loại thực vật tốt cho việc giảm cân. Cô nàng Solbin (Laboum) cũng là một fan của đậu gà, nữ idol chia sẻ cô đã sử dụng đậu gà thay thế cho cơm trắng. Nhờ việc xây dựng thực đơn với đậu gà đã giúp cô đã sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon thả.

Ngoài hiệu quả giảm cân, đậu gà còn có tác dụng trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, tốt cho tim mạch, xương, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Tunmun - Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/ha-tang-lai-bo-sung-them-mon-an-moi-vao-thuc-don-giam-can-tuong-la-ma-hoa-ra-la-mon-quen-thuoc-cua-sao-kpop-20200224152121546.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY