Tình yêu và giới tính hôm nay

Hai công thức làm nước detox giúp đẹp da mùa hè

Duy trì thói quen uống nước detox sẽ giúp cơ thể nhanh chóng giảm cân, đào thải mỡ thừa và cholesterol xấu trong cơ thể mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hạt chia được gọi là "superfood" vì chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chúng cũng là nguồn axit béo Omega 3 tuyệt vời. Các axit này có tác dụng giảm sưng viêm liên quan tới mụn trứng cá. Hạt chia cũng chứa nhiều chất xơ và protein.

Đối với 2 công thức này, bạn có thể chọn bất cứ loại trái cây nào bạn muốn sau đó cho vào bình đã có sẵn nước rồi thêm 1 - 2 muỗng cafe hạt chia cùng vài lá bạc hà vào là đã có một bình nước detox giải khát và tốt cho sức khỏe nè!

Mùa hè chẳng lo da xấu cũng không ngại tăng cân nhờ 2 công thức làm nước detox này - Ảnh 1.

Các bạn chú ý, khi sử dụng nước uống này 2 tuần liên tiếp thì nên tạm dừng 5-7 ngày rồi mới sử dụng tiếp nếu muốn tiếp tục giảm cân.

Chúc cả nhà mình giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả nhé!

Diep Nguyen

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/hai-cong-thuc-lam-nuoc-detox-giup-dep-da-mua-he-222020115163651655.htm)

Tin cùng nội dung

  • Vì lo ngại Thu*c bảo vệ thực vật tồn dư trên hoa quả, nhiều gia đình thường loại bỏ lớp vỏ khi chế biến món ăn, nhưng nghịch lý ở chỗ chất dinh dưỡng lại tập trung nhiều ở phần vỏ.
  • Một số loại thực phẩm rất giàu các chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân, giữ vóc dáng thon gọn dù ăn nhiều.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Nên ăn hết trứng luộc, hải sản đã chế biến trong ngày, nếu để qua đêm thì bỏ đi đừng tiếc vì ăn vào sẽ hại gan, hại thận.
  • Cherries là một trong những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa nhất. Bên cạnh đó cherries còn là loại quả đầy ắp chất xơ, kali, đồng, magiê cũng như mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho.
  • Sau khi sinh, chị Đào Thị Hưng (Phú Thọ) tăng cân nhanh. Lúc nào chị cũng cảm thấy khó chịu trong người, đi lại ì ạch vì thân hình quá khổ. Để giảm cân chị đã áp dụng rất nhiều cách nhưng không cải thiện. Tình cờ được bạn hướng dẫn cách uống nước chanh giảm cân trong 12 ngày.
  • Các chuyên gia khuyến cáo phương pháp giảm cân DETOX không phải là giải pháp tối ưu hay mang lại lợi ích lâu dài như quảng cáo mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe với những tác hại khôn lường.
  • (Mangyte) - Em được nghe nhiều người bảo là em có mụn vì đang tuổi dậy thì, vậy khi hết dậy thì là em không còn mụn nữa?
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY