Giãn cách xã hội thì ai cũng phải ở nhà, Tuy nhiên, hãy nhớ rằng có những Chiến dịch Doanh trại Hạnh Phúc là chiến dịch do báo Afamily và nhãn hàng Dạ Hương thực hiện nhằm cổ vũ tinh thần Ở nhà chống dịch theo lời kêu gọi của Thủ tướng. Ở nhà là yêu nước, mỗi cá nhân là "một chiến sĩ", mỗi gia đình là một "pháo đài", cùng nhau đồng lòng chúng ta sẽ xây dựng thật nhiều " doanh trại hạnh phúc". Thông qua chiến dịch, Afamily và nhãn hàng Dạ Hương mong muốn đồng hành cùng cộng đồng và các gia đình, lan tỏa nguồn cảm hứng tốt đẹp, tiếp thêm niềm tin để Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.Xem thêm thông tin về chiến dịch tại: https://bit.ly/3eidpPn
Chủ đề liên quan:
bí quyết cách ly không cách lòng dạ hương tươi mới doanh trại hạnh phúc giãn cách Giãn cách xã hội hôn nhân thời gian thời gian thực thời gian thực hiện thực hiện xã hội