Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hàng nail của hot mom nổi tiếng bị bóc phốt: Bộ nail 490k mà nham nhở như trẻ con tập vẽ

Lại thêm 1 T*i n*n làm nail cuối năm khiến các chị em xôn xao.

Cuối năm cận kề cũng là lúc nhu cầu làm đẹp của các chị em tăng cao. các tiệm làm nail, làm tóc luôn trong tình trạng tất bật. vậy nhưng bên cạnh những màn lột xác thần kỳ, cũng có không ít những t*i n*n làm đẹp khiến chị em bật ngửa. điển hình như sự vụ tại tiệm nail của 1 hot mom nổi tiếng dưới đây.


Cụ thể, cô bạn np vừa làm nail tại 1 tiệm nail nổi danh, có gần 200k người theo dõi trên instagram. đặt làm bộ nail giống hệt ảnh mẫu của tiệm nhưng thành quả cô nàng này nhận về khiến ai cũng cạn lời.

Np đã đặt làm bộ nail giống hệt như ảnh mẫu mà tiệm nail này đăng tải. tuy nhiên cả thành quả lẫn thái độ của nhân viên đều khiến cô vô cùng bức xúc. đầu tiên là việc nhân viên đã làm nail trên móng thật, không đắp gel, bột. khi làm nail, nhân viên cũng liên tục sơn và mài khiến cho móng cụt lủn.

Thành quả mà cô nàng nhận về là bộ nail với nước sơn nham nhở, các chi tiết thô kệch, kém sang hơn hẳn so với hình ảnh mà tiệm nail trên đã đăng tải. ngoài ra, np còn tố cáo nhân viên của tiệm nail đã từ chối xuất bill cho cô nàng. chi gần nửa triệu đồng mà nhận về bộ nail kém đẹp, np đã vô cùng bức xúc.

Được biết, đây là tiệm nail nổi tiếng do một hot mom mở ra. các mẫu nail của tiệm được nhiều chị em yêu thích vì vừa đẹp vừa sang.

Tuy nhiên, tiệm nail này đôi khi cũng nhận phải những phản hồi trái chiều về thái độ hành xử của nhân viên và thành phẩm khi làm nail cho khách.

Bên dưới bài đăng của NP, nhiều chị em cũng bày tỏ sự bức xúc:

- tiệm nail này nổi thật nhưng tết năm nào cũng thấy có người "bóc phốt".

- Vừa đắt vừa xấu, không bằng bộ 300k mình làm ở tiệm gần nhà.

- chắc tùy nhân viên rồi, tháng trước mình có làm 1 bộ ở đây mà đẹp lắm.

- Làm xấu là 1 chuyện, nhân viên còn từ chối xuất bill thì hẳn là có gì khuất tất rồi.

- Cuối năm, cần lắm những bài bóc phốt thế này để chị em biết đường tránh.


Cuối năm đến, nhiều chị em đang nô nức đi làm nail xinh đón tết. để tránh mắc phải những trường hợp làm ẩu, chặt chém... bạn nên tìm đến những tiệm nail uy tín, đặt lịch trước để nhân viên có điều kiện tiếp đón chu đáo nhất.

https://afamily.vn/hang-nail-cua-hot-mom-noi-tieng-bi-boc-phot-bo-nail-490k-ma-nham-nho-nhu-tre-con-tap-ve-20220125104229888.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-nail-cua-hot-mom-noi-tieng-bi-boc-phot-bo-nail-490k-ma-nham-nho-nhu-tre-con-tap-ve-20220125104229888.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY