Dinh dưỡng hôm nay

Hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng Vinamilk Dielac Grow Plus - Sản phẩm chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Vinamilk với kỷ lục 8 năm liên tiếp được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất, tiếp tục khẳng định vị trí số 01 ở ngành hàng sữa bột trẻ em cả doanh thu và sản lượng bán ra tại Việt Nam. Sự thành công này đến từ cam kết, sứ mệnh Vinamilk trong suốt 44 năm qua mang đến cho cộng đồng trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng tốt nhất. 

Dẫn đầu thị trường với nhiều sản phẩm đột phá

Vinamilk với kỷ lục 8 năm liên tiếp được người tiêu dùng việt nam chọn mua nhiều nhất, tiếp tục khẳng định vị trí số 01 ở ngành hàng sữa bột trẻ em cả doanh thu và sản lượng bán ra tại việt nam(1). sự thành công này đến từ cam kết, sứ mệnh vinamilk trong suốt 44 năm qua mang đến cho cộng đồng trẻ em việt nam nguồn dinh dưỡng tốt nhất. 

Tại việt nam, tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em đã được cải thiện qua nhiều năm nhưng tỷ lệ này vẫn còn ở mức tương đối cao. theo số liệu từ viện dinh dưỡng năm 2016, thì tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi là 24,3%, tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và có sự khác biệt giữa các vùng miền, một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi còn ở mức rất cao - trên 30%.

Bác sĩ, tiến sĩ nguyễn trọng hưng, trưởng khoa khám tư vấn dinh dưỡng, viện dinh dưỡng quốc gia cho biết tình trạng suy dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây suy giảm miễn dịch. trẻ có hệ tiêu hoá không tốt sẽ khó cung cấp đầy đủ, hợp lý các dưỡng chất cho cơ thể và qua đó sẽ không hỗ trợ tốt cho hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả. đây là lý do vì sao trẻ suy dinh dưỡng thấp còi dễ mắc bệnh và nếu đã mắc thì thời gian hồi phục cũng kéo dài hơn so với trẻ bình thường. 

Dielac Grow Plus - Giải pháp giúp hàng triệu trẻ dưới 5 tuổi thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi

Viện dinh dưỡng quốc gia đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng về “hiệu quả của bổ sung dielac grow plus lên tình trạng dinh dưỡng, vi chất, tiêu hóa & nhiễm khuẩn hô hấp của trẻ 2-5 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi tại tuyên quang”. kết quả nghiên cứu cho thấy, ở nhóm can thiệp (có dùng dielac grow plus), hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng mắc bệnh và thời gian kéo dài của bệnh nhiễm khuẩn hô hấp và bệnh đường tiêu hóa đối với trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, so với nhóm chứng (không dùng dielac grow plus).

 

Đối với bệnh nhiễm khuẩn hô hấp, số lượt mắc bệnh trung bình trong 9 tháng của nhóm trẻ không sử dụng dielac grow plus là 6,16; trong khi nhóm trẻ sử dụng sản phẩm là 4,96. thời gian kéo dài bệnh trung bình của nhóm không sử dụng là 5,19 và nhóm trẻ dùng dielac grow plus là 2,88.

Thành quả của sự đột phá về nghiên cứu phát triển, không ngừng đổi mới cải tiến sản phẩm 

Phát triển trên nền tảng của dòng sữa bột dielac grow plus vốn đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, mới đây, vinamilk tiếp tục tạo sự đột phá trong các dòng sản phẩm sữa phù hợp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với sản phẩm dielac grow plus có tổ yến bổ dưỡng.

 

vinamilk dielac grow plus có tổ yến – dinh dưỡng phù hợp cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, giúp bé hấp thu tốt, tăng cân cao khỏe. sản phẩm bổ sung những dưỡng chất chuyên biệt giúp hệ tiêu hóa của trẻ suy dinh dưỡng được khỏe mạnh, bao gồm: lợi khuẩn bifidobacterium, bb-12tm và lactobacillus rhamnosus, lggtm, chất xơ hòa tan inulin và fos, đạm whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu và mỹ.

việc ra mắt sản phẩm có tính đột phá dielac grow plus có tổ yến là bước tiếp nối ấn tượng của vinamilk trong việc liên tục đem đến cho trẻ em việt nam các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới. trong những năm gần đây, vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác chiến lược với những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như chris hansen, dupont, dsm… để ứng dụng các dưỡng chất tiên tiến vào sản phẩm, mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến với người tiêu dùng việt nam, đặc biệt là cho trẻ em. 

 

Nhờ sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất, trong tháng 6 vừa qua, vinamilk đã được kantar worldpanel đánh giá là thương hiệu được người tiêu dùng việt nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo. "dấu chân thương hiệu 2020" (brand footprint)(2). hiện vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường về sữa bột trẻ em và cả sữa nước theo kết quả nghiên cứu thị trường của công ty nielsen.(3)



Dielac grow plus mới với tổ yến bổ dưỡng chuyên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. đặc biệt, bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn và đạm whey dễ hấp thu cùng chất xơ hòa tan, kết hợp 28 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, bắt kịp đà tăng trưởng.

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, 10 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

Điện thoại CSKH: 1900 639 679

Xem thêm tại website và fanpage

BB-12TM và LGGTM là thương hiệu của Chr. Hansen A/S.
(1) Theo báo cáo nghiên cứu thị trường retail audit Nielsen trên toàn quốc ngành hàng sữa bột trẻ em. 
(2) Trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa – theo nghiên cứu Kantar / Brand Footprint từ 2013 đến 2020 – 4 thành phố chính Việt Nam và nông thôn Việt Nam.
(3) Theo báo cáo nghiên cứu thị trường retail audit Nielsen trên toàn quốc ngành hàng sữa bột trẻ em và sữa nước tính trên thị phần.

PV | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hang-trieu-ba-me-viet-tin-dung-vinamilk-dielac-grow-plus-san-pham-chuyen-biet-cho-tre-suy-dinh-duong-thap-coi-380448.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hang-trieu-ba-me-viet-tin-dung-vinamilk-dielac-grow-plus-san-pham-chuyen-biet-cho-tre-suy-dinh-duong-thap-coi-380448.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/dinh-duong-2/hang-trieu-ba-me-viet-tin-dung-vinamilk-dielac-grow-plus-san-pham-chuyen-biet-cho-tre-suy-dinh-duong-thap-coi-380448)

Tin cùng nội dung

  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Bệnh này thuộc chứng cam tích trong đông y. Trên lâm sàng chủ yếu phân làm 3 loại: khí trệ thực tích, tỳ hư tích trệ và tỳ thận hư.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY