Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won không dám gặp mẹ ruột trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở Hàn Quốc

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hari Won cũng khuyên mọi người hãy vì sức khoẻ của bản thân, gia đình và công đồng thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của bộ Y tế.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won vừa đăng tải bài viết trong khoảng 2 tuần tới bất kể đi đến đâu đều sử dụng khẩu trang để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19. Bà xã Trấn Thành cũng khuyên mọi người hãy vì sức khoẻ của bản thân, gia đình và công đồng thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của bộ Y tế.

 Hari Won chia sẻ: “Trong vòng 2 tuần tới. Chúng ta đi đâu cũng phải đeo khẩu trang. (Hiện tại Seoul không đeo khẩu trang là không cho vô bệnh viện). Chúng ta nên rửa tay thường xuyên. Không đi chỗ đông. Ráng 2 tuần đi mọi người ơi. Vì sức khoẻ của gia đình mình….”. 

“Hiện tại, Hari cũng không dám gặp mẹ mình, vì mình đi làm không thể biết được chuyện gì xảy ra (dù cố gắng). Mọi người hãy cùng tay thực hiện nhé!”, bà xã Trấn Thành cho biết thêm.

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ của đông đảo bạn bè và khán giả. Phần lớn đều bày tỏ sự đồng tình với với giọng ca Hương đêm bay xa, bởi hiện nay diễn biến dịch Covid-19 đang diễn bức phức tạp. Với tinh thần chống dịch của Hari Won, diễn viên Quang Trung đùa vui: “Em thấy an toàn nhất là em nên đi bên cạnh chị, vừa lỹ lưỡng và đầy đủ trang thiết bị”.

“Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé chị! Đi quay chị nhớ rửa tay thường xuyên và tránh tiếp xúc, va chạm với mọi người nhé chị!”, “Chị Hari và anh Xìn cố gắng giữ gìn sức khoẻ nhé!”, “Cảm ơn chị đã cảnh báo tụi em”,… là những lời cảm ơn và dặn dò của người hâm mộ dành cho vợ chồng Hari Won – Trấn Thành.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hari-won-khong-dam-gap-me-truoc-dien-bien-phuc-tap-cua-dich-covid-19-7130231.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY