Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hệ thống Y tế Thu Cúc: Công bố nhận diện thương hiệu mới

Tinh giản, tươi mới và hiện đại để phù hợp với quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển trong thời kỳ mới, dựa trên nền tảng trân trọng và kế thừa giá trị cốt lõi - đó là những điều Hệ thống Y tế Thu Cúc (TCI) mong muốn gửi gắm trong nhận diện thương hiệu mới.

Từ ngày 23/9/2020, hệ thống y tế thu cúc (gọi tắt là tci, hiện nay gồm bệnh viện đa khoa quốc tế thu cúc và phòng khám đa khoa quốc tế thu cúc) đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu.

logo cũ và mới của hệ thống y tế thu cúc

Theo đó, thay vì sử dụng đầy đủ tên “bệnh viện đa khoa quốc tế thu cúc” với hình tròn chứa khuôn mặt cô gái - nhận diện đã quen thuộc trong suốt thập kỷ hình thành và phát triển - logo mới của hệ thống y tế thu cúc đã được tinh giản hóa với những đường nét rắn rỏi, vững chãi, dựa trên các ký tự viết tắt: tci. trong đó, tc là viết tắt của thu cúc, còn i là international.

Điểm đặc biệt được nhấn mạnh trong bản công bố nhận diện thương hiệu mới của hệ thống y tế thu cúc là hình tròn màu cam nằm bên trong chữ c. đây được xem là điểm hội tụ của sứ mệnh, lịch sử và tầm nhìn thương hiệu:

- hình tròn là một vòng khép kín liền mạch nói lên tính trọn vẹn trong sứ mệnh của tci đối với con người, như nhắc lại lời cam kết trong slogan “chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn!”.

- hình tròn chứa khuôn mặt cô gái của thu cúc trước đây là nhận diện quen thuộc trong hành trình 24 năm phát triển như một giá trị cốt lõi sẽ được tiếp tục duy trì. đây là sự khẳng định nền tảng giá trị của thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 2 thập kỷ, có vị thế trên thị trường và trong tâm trí khách hàng.

- yếu tố toàn cầu hóa được thể hiện trong hình tròn màu cam qua hình dáng tròn của quả địa cầu. màu xanh đã được chuyển sang màu cam để thể hiện nội lực, năng lượng và sự khát khao vươn tầm của thu cúc trong cộng đồng quốc tế. thể hiện một thương hiệu y khoa luôn sẵn sàng kết nối và ứng dụng những tinh hoa y học trên thế giới trong chăm sóc sức khỏe cho người việt.

Trong nhận diện mới, thu cúc vẫn giữ nguyên màu xanh thương hiệu truyền thống làm màu sắc chủ đạo. bởi màu của sự sống, sự an toàn, màu của thiên nhiên, biểu tượng của sự tăng trưởng và phát triển hoàn toàn phù hợp với hình mẫu “người chăm sóc” mà thu cúc kiên trì xây dựng trong suốt thời gian qua. bên cạnh đó, logo mới sử dụng thêm màu cam - màu sắc của sự tươi mới, hiện đại và đầy năng lượng thể hiện khát vọng chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ. đồng thời cũng phù hợp với hình mẫu “người hiện đại” - luôn có tư duy hướng đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại trên thế giới để mang lại chất lượng sức khỏe cao hơn cho con người. tính cách thương hiệu vẫn tiếp tục xây dựng theo tiêu chí đáng tin cậy, thân thiện và an toàn.

hình ảnh hệ thống y tế thu cúc với nhận diện thương hiệu mới

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, hệ thống y tế thu cúc vừa thể hiện sự kế thừa và gìn giữ những giá trị cốt lõi, vừa gửi gắm quyết tâm bứt phá, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kế hoạch “thay kén” của hệ thống y tế thu cúc đã bắt đầu từ năm 2018 sau khi thương hiệu thu cúc tách 2 lĩnh vực hoạt động chính là: y tế khám chữa bệnh và thẩm mỹ thành hai công ty hoạt động độc lập riêng biệt. trong đó: công ty cổ phần y khoa thu cúc bao gồm: các bệnh viện đa khoa và phòng khám đa khoa (nay gọi tắt là tci). còn công ty cp thẩm mỹ thu cúc bao gồm: các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, các phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ (thucuc mega beauty center), các phòng khám da liễu công nghệ cao (thucuc clinics).

Quá trình này được đẩy nhanh hơn sau khi thu cúc tiếp nhận vốn góp từ quỹ đầu tư tài chính vinacapital, chính thức trở thành doanh nghiệp y tế tư nhân đầu tiên tại hà nội có vốn đầu tư nước ngoài vào ngày 11/8/2020 vừa qua. dấu mốc này là một minh chứng rõ nét cho khát vọng đưa thu cúc trở thành một trong những thương hiệu uy tín tại thị trường y tế tư nhân, hội nhập quốc tế.

Nhận diện logo mới sẽ dần được thay đổi và đồng bộ trong thời gian tới nhằm tạo nên hình ảnh thu cúc thực sự mới mẻ và đầy năng lượng.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Y khoa Quốc tế Thu Cúc:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1900 558896

Website: https://benhvienthucuc.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/he-thong-y-te-thu-cuc-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-n180623.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY