Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hình ảnh ngày đầu tiên mở cửa đón du khách tại Khu du lịch lớn nhất miền Trung

(Tổ Quốc) - Sáng 30/4, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã chính thức đón khách trở lại sau thời gian giãn cách xã hội. Với chính sách kích cầu, giảm giá vé tới 60% cho người dân 19 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, ngày đầu đón khách, khu du lịch lớn nhất miền Trung cũng đã đón nhận sự hưởng ứng hào hứng của du khách.

Chương trình kích cầu "Miền Trung Tây Nguyên chờ chi- Bà Nà ngay đi"

Sun World Ba Na Hills giảm giá vé cáp treo tới 60% cho du khách thuộc 19 tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Theo đó, vé cáp treo dành cho người lớn là 300.000 đồng, vé cho trẻ em là 200.000 đồng/vé, miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1m.

Chương trình kích cầu này kéo dài trong suốt một tháng, từ ngày 30/4 đến hết 31/5, và được áp dụng với du khách thuộc 14 tỉnh, thành phố miền Trung gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận và 5 tỉnh Tây Nguyên gồm Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông và Lâm Đồng.

Du khách trong diện ưu đãi chỉ cần xuất trình tại quầy bán vé bản gốc của một trong những loại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, bằng lái xe... có thông tin địa chỉ thường trú thuộc 19 tỉnh thành đã nêu. Riêng trẻ em có thể sử dụng giấy khai sinh hoặc hộ khẩu/hộ chiếu.

Đức Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/hinh-anh-ngay-dau-tien-mo-cua-don-du-khach-tai-khu-du-lich-lon-nhat-mien-trung-20200430185341577.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY