Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội chị em ghiền mỹ phẩm Hàn có thể tậu 100% đồ chính hãng tại Shopee: Từ son 3CE đến sản phẩm skincare đình đám đều có hết

Một tin siêu bất ngờ dành cho các nàng ghiền mỹ phẩm Hàn bấy lâu nay.

Là một trong những sàn thương mại điện tử thu hút nhất hiện nay, shopee luôn dành cho các tín đồ shopping những deal mua sắm với giá cực hời. và nay shopee lại tiếp tục chiều lòng các cô nàng ghiền mỹ phẩm hàn với với một thông tin hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. thay vì phải mất thời gian order ỹ phẩm hàn từ web của các hãng tận "bển" thì nay shopee có thêm những mall chính hãng của những hãng mỹ phẩm hot nhất xứ hàn, sản phẩm sẽ được vận chuyển trực tiếp từ hàn về việt nam không qua bên trung gian và đảm bảo 100% hàng chính hãng.

Và đây là một số hãng mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn, mà các cô nàng ghiền mỹ phẩm chỉ cần lướt trên Shopee là thấy ngay.

Mỹ phẩm 3CE

3ce là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân xứ hàn được phái đẹp việt cực kỳ yêu thích. sau cơn sốt đến từ dòng son đỏ của 3ce thì các dòng mỹ phẩm trang điểm hay skin care của 3ce càng được các nàng săn lùng hơn cả.

Lướt qua mall của 3ce tại shopee, bạn còn thấy rất nhiều những ưu đãi giá sốc đến từ chính những dòng mỹ phẩm hot nhất của hãng như son môi, phấn má, phấn mắt... nếu bạn nhấn "theo dõi", bạn còn nhận được thêm voucher giảm giá 23k cho mọi đơn hàng. và không chỉ bàn bán những dòng sản phẩm đã hot, những dòng chuẩn bị ra mắt cũng được ưu đãi rất nhiều (giảm 5% khi mua 2 sản phẩm).

SHOLICK

Sholick là nơi bán tổng hợp rất nhiều hãng skincare + makeup hàn, là một địa chỉ mua sắm được các tín đồ shopping đặc biệt tin tưởng ở hàn. và với mall chính hãng trên shopee các sản phẩm còn được giảm giá tới 36%, các nàng đã sẵn sàng hưởng chọn ưu đãi chỉ bằng một cú "click" chưa!

Từ mỹ phẩm chăm sóc da đến các dòng mỹ phẩm make up, bạn hoàn toàn có thể chọn được rất nhiều "món" chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi cho mình. Đặc biệt mall đảm bảo hàng chính hãng 100% nên các nàng cứ yên tâm mua sắm không giới hạn.

Themaskshop.vn

The Mask Shop được ví như siêu thị mỹ phẩm nội địa Hàn với hằng hà sa số những hãng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất ở Hàn như Ohui, Hera, innisfree, Laneige, Thefaceshop... Mall còn list ngay cho bạn danh mục "Deal hot, mua ngay kẻo lỡ!" với mức ưu đãi lên tới 42%.

K Beauty Korea

Cũng giống như SHOLICK, K Beauty Korea cũng là nơi tổng hợp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Hàn như Ohui, Missha, Belif, VDL, Hera, Foreo. Trong đợt "khai trương" mall chính hãng đầu tiên tại Shopee, K Beauty Korea dành tặng các tín đồ skin care với loạt sản phẩm sale tới 46%.

Đặc biệt trong thời điểm dịch bênh đang căng thẳng K Beauty Korea còn có deal khẩu trang chuẩn Hàn đang giảm 27%, nếu bạn quan tâm thì đây cũng chính là dòng khẩu trang các sao Hàn vẫn hay dùng mỗi khi ra ngoài. Chưa hết, máy rửa mặt Foreo cũng đang sale tới 32% nữa đấy.

Singsing.vn

Khỏi phải giới thiệu thêm, singsing.vn quá nhiều những dòng mỹ phẩm hot hit để các nàng lựa chọn. từ mỹ phẩm trang điểm đến skin care, món nào hot nhất đều có trên singsing.vn. không có deal sale hấp dẫn như các mall ở trên, singsing.vn hỗ trợ hoàn xu shoppe trong ngày mua sắm 3-3 tới đây. nhanh tay tăm tia các "món" hấp dẫn đến ring về ngay trong ngày hội shopping hấp dẫn tới đây nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-chi-em-ghien-my-pham-han-co-the-tau-do-100-chinh-hang-tai-shoppe-tu-son-3ce-den-san-pham-skincare-dinh-dam-deu-co-het-20210228155538474.chn)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp Mỹ phẩm Hàn shopping

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY