Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HOT: ReFa chính thức về Việt Nam, cây lăn massage đình đám và nước uống Collagen trẻ hóa đợi các chị em rinh về

Vậy là giờ mua ReFa dễ như trở bàn tay rồi nhé!

Các fan hâm mộ việt nam của thương hiệu nhật bản refa giờ đây không còn phải cực nhọc tìm mua hàng xách tay vì refa đã chính thức có mặt tại việt nam. cụ thể, vào ngày 12 tháng 11 này, refa chính thức ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại takashimaya. cửa hàng thứ hai được đặt tại chuỗi bán lẻ matsumoto kiyoshi - vạn hạnh mall, sẽ khai trương vào ngày 19 tháng 11. cửa hàng thứ ba tại matsumoto kiyoshi - vincom đồng khởi cùng nhiều gian hàng trên các trang thương mại điện tử sẽ lần lượt ra mắt.

Lần chào sân người hâm mộ việt nam, refa mang đến dòng sản phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi thương hiệu của hãng - cây lăn massage refa - thiết bị chăm sóc da số 1 tại nhật bản, được săn đón và bán chạy nhất trên toàn thế giới. cây lăn có vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, cùng hoạt động mô phỏng hoàn toàn theo thao tác massage điêu luyện từ bàn tay của các chuyên gia.

Khi sử dụng, cây lăn massage refa sẽ giải phóng ra dòng điện vi mô (micro-current) tác động trực tiếp lên làn da, làm thon gọn, săn chắc, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn, rạng ngời. sản phẩm còn mang tính tiện dụng cao nên bạn có thể dễ dàng mang cây lăn refa đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

Trong 5 sản phẩm cây lăn massage mà refa mang về việt nam có refa carat ray, refa carat ray face và refa s carat ray thuộc dòng ray, có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm khi dùng, được nâng cấp dòng diện microcurrent (giúp tăng sinh collagen, giảm lão hóa...) nhỉnh hơn so với dòng thường, chuyên dùng cho mặt hay các vùng nhăn nhỏ. cây refa 4 carat ray được nâng cấp lên 4 viên bi to và nặng hơn, vì vậy cũng cho hiệu quả nhanh hơn, có thể dùng massage cả người. cây refa caxa ray thì nổi bật với cấu trúc chống thấm, phù hợp với những người có gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh.

Các cây lăn massage của refa thường có giá dao động trong khoảng từ 4 - 5 triệu đồng việt nam. từ trước đến nay hình thức mua sản phẩm chủ yếu của người việt nam là hàng xách tay, song điểm bất cập là khó kiểm soát được tính thật giả của sản phẩm, vì vậy mới dẫn đến tình trạng làm giả vô vàn, làm người dùng mất tiền oan. nay refa đã chính thức cập bến nên các tín đồ làm đẹp cũng được một phen thở phào nhẹ nhõm khi mua sắm.

Ngay sau cây lăn massage refa, thương hiệu nhật bản sẽ giới thiệu dòng nước uống collagen refa - một sản phẩm đình đám khác của hãng, đồng thời cũng là lựa chọn collagen hàng đầu của nhiều chị em. thời gian dự kiến bày bán sản phẩm là vào mùa lễ hội cuối năm. dòng nước uống collagen của refa nổi tiếng nhờ tác động vượt bậc trong việc khôi phục sức khỏe và trẻ hóa, cũng như giúp bạn nuôi dưỡng một làn da luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-refa-chinh-thuc-ve-viet-nam-dem-luon-cay-lan-massage-dinh-dam-va-nuoc-uong-collagen-tre-hoa-sieu-dinh-chuan-bi-hau-bao-thoi-chi-em-oi-20211109121138469.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY