Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Ích Tâm Đường mang đến sự an tâm cho bệnh nhân tiểu đường

Dân trí Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Ích Tâm Đường do Thầy Thu*c ưu tú Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ y học cổ truyền nghiên cứu đã nhanh chóng mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân tiểu đường.

Đừng chủ quan với biến chứng tiểu đường

Tiểu đường được xem là căn bệnh của thời đại và đang có xu hướng trẻ hóa. Theo Tổ chức Y tế thế giới có đến gần 200 triệu người mắc bệnh trên toàn cầu. Việt Nam là quốc gia xếp thứ 10 trên thế giới về tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường và gần như đứng đầu khu vực về tỷ lệ gia tăng. Không giống như các căn bệnh khác, bệnh tiểu đường được điều trị khỏi hoàn toàn dường như vẫn còn là một thách thức đối với giới y khoa.

Tuy không phải là căn bệnh dẫn đến Tu vong nhanh nhất nhưng bệnh tiểu đường lại là mối nguy hiểm tiềm tàng đối với sức khỏe bởi hệ lụy và diễn biến âm thầm của nó. Bệnh gây ra nhiều biến chứng nặng nề như: mù lòa, suy thận, đoạn chi, tim mạch…. Rắc rối lớn nhất chính là bệnh khó phát hiện cho đến khi gây ra các biến chứng nên nhiều người chủ quan. Theo thống kê trên thế giới trong số 17 triệu người ch*t vì bệnh đột quỵ do tim mạch thì có đến 50 – 70 % do biến chứng của bệnh tiểu đường, tiểu đường cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy thận mãn.

Vì sao Ích Tâm Đường mang lại sự an tâm cho bệnh nhân tiểu đường?

Việt Nam là quốc gia có hệ sinh thái phong phú với hàng ngàn cây dược liệu quý hiếm, được bào chế thành nhiều bài Thu*c có giá trị vượt trội trong phòng và điều trị bệnh. Là một vị TS tài ba cùng vốn kiến thức am hiểu sâu sắc về dược liệu và các bài Thu*c, hiểu được sự nguy hiểm của căn bệnh tiểu đường, Thầy Thu*c Phạm Hưng Củng đã bào chế thành công sản phẩm Ích Tâm Đường từ các nguyên dược liệu quý của Việt Nam.

Ích Tâm Đường là sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang lại sự an tâm cho các bệnh nhân tiểu đường bởi nó được chiết xuất từ những dược liệu quý giá trong tự nhiên, đạt được những chỉ tiêu khắt khe về chất lượng theo quy định của Bộ Y tế.

Tại Việt Nam, vừa qua đã có nhiều công trình nghiên cứu cấp Quốc gia khẳng định công dụng tuyệt vời của cây thìa canh trong việc hỗ trợ giảm đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Với nhiều năm nghiên cứu về dược liệu, Thầy Thu*c Phạm Hưng Củng đã cho ra đời sản phẩm Ích Tâm Đường với thành phần chính là dây Thìa canh.

Ích Tâm Đường tích hợp các thành phần quý có trong Dây Thìa Canh với hàm lượng bào chế cao gấp đôi chiếm 1500mg và là chủ vị trong sản phẩm nên có công dụng tốt để hỗ trợ hỗ giảm đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường.

Ngoài ra, Ích Tâm Đường còn chứa các dược liệu khác như Giảo cổ lam – Một vị Thu*c chỉ dành cho vua chúa xưa, Cà gai leo, Đỗ trọng, Hoa thiên phấn, Huyền sâm mang đến sự kết hợp hoàn hảo hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường và tăng cường hệ miễn dịch.

Các dược liệu dùng để sản xuất Ích Tâm Đường đều được thu hái tại vườn dược liệu trồng theo tiêu chuẩn quốc tế, không sử dụng các loại phân bón hóa học, Thu*c trừ sâu hay pha lẫn tạp chất. Cũng chính bởi vậy sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng mà Bộ y tế quy định mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Có thể nói rằng Ích Tâm Đường ra đời dưới sự dày công nghiên cứu của Thầy Thu*c Phạm Hưng Củng và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang đến sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường một cách tốt nhất.

- Ích Tâm Đường

Công Ty TNHH TM FFG

Địa chỉ: Số nhà N3/28, ngõ 3, phố Hạ Đình, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh

Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0942.884.000

(Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh).

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/ich-tam-duong-mang-den-su-an-tam-cho-benh-nhan-tieu-duong-20200317113756907.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY