Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ít ai biết vì sao phần túi của quần áo mới luôn được may kín, hóa ra không phải do NSX bất cẩn mà vì một lý do tinh tế khác

Ngoài việc may túi giả để tăng yếu tố thẩm mỹ, nhiều NTK lại cố tình may khép phần túi để giữ trang phục tốt hơn.

Khi mua quần áo mới, hẳn nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu vì phần túi thường được may kín như bưng khiến bạn mất công rạch phần túi này ra để có thể sử dụng được. bao năm nay, tôi cũng luôn khó chịu với chi tiết này và cho rằng đây là lỗi bất cẩn của nhà sản xuất. nhưng đến giờ tôi mới phát hiện ra Thực tế một số trang phục có thêm chi tiết túi giả để trang trí, tăng hiệu quả thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó một số trang phục dù là túi thật nhưng lại được may kín để giữ phom dáng. khi treo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/it-ai-biet-vi-sao-phan-tui-cua-quan-ao-moi-luon-duoc-may-kin-hoa-ra-khong-phai-do-nsx-bat-can-ma-vi-mot-ly-do-tinh-te-khac-20200604165313084.chn)

Tin cùng nội dung