Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie (BLACKPINK) hoá “cô gái Trung Hoa” với kiểu tóc độc lạ, netizen cảm thán: “Chị đổi phong cách còn nhanh hơn lật bánh tráng nữa!”

Luôn luôn đổi mới phong cách và không bao giờ rập khuôn hình ảnh, đó chính là Jennie (BLACKPINK) - nữ idol được mệnh danh là “tắc kè hoa” của Kbiz.

Là một trong những fashion icon nổi bật nhất nhì kbiz hiện tại, jennie (blackpink) không chỉ nhạy bén khi cập nhật các xu hướng thời trang mà thậm chí còn là người khởi xướng nên những trend mới. bởi vậy người hâm mộ luôn thấy được một jennie đầy mới mẻ và chẳng bao giờ rập khuôn hình ảnh. đặc biệt là khi xuất hiện trên sân khấu, phong cách của cô nàng biến đổi chóng mặt nên được netizen ưu ái gọi là “tắc kè hoa” của kbiz.

Điển hình là mới đây, trong the show - concert online đầu tiên của blackpink, jennie đã có một sân khấu trình diễn solo cực “cháy” từ lời rap, vũ đạo cho đến visual. ngay từ giây đầu tiên xuất hiện, jennie đã khiến fan bấn loạn với hình ảnh mới lạ đầy “chặt chém”. nữ idol hóa thân thành một “cô gái trung hoa” với kiểu tóc tết “sừng trâu” độc lạ, kết hợp với trang phục áo quây tạo hình hoa hồng đỏ bắt mắt và sexy.

Thực tế mà nói kiểu tóc này trông khá “kỳ cục” và chẳng dễ để chút nào, ngay cả outfit cũng khá là “khó cảm”. thế nhưng nhờ sở hữu visual với sức hút riêng biệt cùng với khí chất thời trang nổi trội, jennie vẫn dễ dàng “chặt đẹp” được mọi thể loại concept. cô nàng tỏa sáng trên sân khấu tựa như một “bông hồng rực cháy”, quá sức thu hút, sexy và “chặt chém”.

Và cũng như mọi lần, concept mới này của Jennie tại concert THE SHOW lại nhận được vô số lời khen “có cánh” từ netizen:

- Ủa sao cái cô này mặc gì cũng đẹp hết trơn vậy trời.

- Khi bạn có khuôn mặt như Jennie Kim thì sẽ chẳng có concept nào mà bạn không “cân” được, lúc nào cũng mới lạ không bị rập khuôn.

- jennie on stage đúng là không có gì có thể ngăn cô ấy tỏa sáng. phong cách cũng luôn luôn đổi mới, sáng tạo không hề rập khuôn nên xem đã mắt thật sự.

- Hôm nay Jennie quá “cháy”.

- đổi phong cách còn nhanh hơn người ta lật bánh tráng nữa á!

- Ảnh chất lượng thấp nhưng visual Jennie chất lượng cao.

- Tui nghi trend Tết này sẽ là sườn xám đỏ + tóc bím hai bên quá.

Ảnh: Facebook, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-jennie-blackpink-hoa-co-gai-trung-hoa-voi-kieu-toc-doc-la-netizen-cam-than-chi-doi-phong-cach-con-nhanh-hon-lat-banh-trang-nua-481093.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY