Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie được gọi là “thánh tiết kiệm” vì thường xuyên tái chế đồ hiệu nhưng sự thật là gì?

Nhiều fan phát hiện những món đồ mà Jennie sử dụng trên poster comback có vẻ là đồ cũ được tái chế lại.

Trong loạt poster "nhá hàng" cho single comeback "how you like that", 4 cô nàng black pink lại tiếp tục khiến dân tình ấn tượng với tạo hình hay ho thú vị. trong đó, jennie còn được dân tình phong là "thánh tiết kiệm" vì chi tiết tái chế đồ cũ hay ho. từ khuyên tai, Jennie được gọi là “thánh tiết kiệm” vì thường xuyên tái chế đồ hiệu nhưng sự thật là gì? - Ảnh 2.Jennie được gọi là “thánh tiết kiệm” vì thường xuyên tái chế đồ hiệu nhưng sự thật là gì? - Ảnh 5.Jennie được gọi là “thánh tiết kiệm” vì thường xuyên tái chế đồ hiệu nhưng sự thật là gì? - Ảnh 6.

(Nguồn: Fb @Hắc Hường Hội)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-duoc-goi-la-thanh-tiet-kiem-vi-thuong-xuyen-tai-che-do-hieu-nhung-su-that-la-gi-20200619061125951.chn)

Tin cùng nội dung