Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khay dưỡng da thần thánh giúp Mai Ngọc chống già: Toàn món cao cấp xịn mịn nhưng nàng khen nhiệt tình tuýp kem bình dân 59k

Để có được làn da căng bóng láng mịn như thiếu nữ 18, BTV Mai Ngọc đã chi tiền cực khủng vào đồ skincare.

Mai ngọc bước sang tuổi 31 nhưng tuyệt nhiên không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào trên gương mặt của "chị đẹp". kể cả khi makeup lên hình hay để mặt mộc thì netizen đều phải ghen tị với nhan sắc xinh đẹp và làn da căng mướt láng mịn đúng chuẩn "btv xinh nhất vtv".

Để có được nhan sắc không tuổi này, Mai Ngọc cực kỳ đầu tư vào khoản skincare. Cô nàng từng tiết lộ "khay dưỡng da thần thánh" đúc kết các loại kem dưỡng và serum "chân ái". Nhìn sơ qua thấy vài cái tên thuộc giới "nhà giàu" như: YSL, Estee Lauder, Clarins,... là biết độ "khủng" cũng như sự chịu chi của Mai Ngọc cỡ nào rồi.

1. Kem chống nắng

Mai Ngọc đầu tư tuýp chống nắng của nhà Clarins dòng UV Plus "đắt xắt ra miếng" với giá hơn 1 triệu. Đây là thương hiệu cao cấp Pháp nổi tiếng bởi công dụng bảo vệ da hoàn hảo trước tác động của ánh sáng mặt trời và độ lành tính an toàn.

2. Serum

Serum là một trong những bước không thể thiếu của chu trình skincare. Mai Ngọc có đến 2 loại serum đắt đỏ đến từ thương hiệu Biologique Recherche (~2,5 triệu) và Estee Lauder (~2 triệu). Đây đều là dòng sản phẩm hỗ trợ tái tạo da, dưỡng ẩm hiệu quả và chứa thành phần chống lão hóa, cải thiện đàn hồi và làm mờ nếp nhăn cho da.

3. Đặc trị thâm mụn

Dù có là "nữ thần" thì Mai Ngọc cũng không thể tránh được những chiếc mụn xấu xí thi thoảng trỗi dậy. Mai Ngọc sử dụng trị mụn của La Roche-Posay để làm dịu các đốm mụn viêm đỏ cũng như làm khô cùi mụn nhanh chóng. Giá em này "dễ thở" hơn nhiều chỉ hơn 400k thôi.

Ngoài ra Mai Ngọc còn có thêm tuýp trị sẹo Gentamicin Nhật Bản cực hạt dẻ chỉ 59k. Với em này, Mai Ngọc dùng để làm mờ vết sẹo mặt hoặc vết ngã ở tay chân. Nữ BTV cũng dành nhiều lời khen cho item bình dân siêu rẻ này.

4. Kem mắt

Tiếp tục là sản phẩm của brand Biologique Recherche, Mai Ngọc chọn dòng kem mắt Crème Contour des Yeux VIP O2 có chứa nhiều loại tinh dầu từ quả bơ và hạt mắc ca... Em này có tác dụng sắc tố cho vùng quanh mắt, làm mờ quầng thâm, bọng mắt. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là giá cực "chát", khoảng hơn 2 triệu cho ống 15 ml.

Nguồn: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khay-duong-da-than-thanh-giup-mai-ngoc-chong-gia-toan-mon-cao-cap-xin-min-nhung-nang-khen-nhiet-tinh-tuyp-kem-binh-dan-59k-2022032311485384.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY