Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi thương hiệu đình đám Hà Thành chơi lớn: Bỏ 6 triệu nhận ngay ưu đãi 22 triệu chị em đã biết chưa!

Ngoài voucher khủng, nàng còn được trở thành khách VIP của trung tâm chăm sóc sắc đẹp 5 sao nức tiếng Hà thành và Sài Gòn, thỏa sức tận hưởng hàng loạt đặc quyền hấp dẫn, đẳng cấp suốt cả năm.

Có chị em nào trót bỏ lỡ đợt sale rầm rộ của các thương hiệu mỹ phẩm, spa trong dịp 20/10 vừa qua không? nếu có thì nàng cũng đừng vội buồn vì vẫn còn một deal làm đẹp "khổng lồ", cứ săn là nhận ngay voucher 22 triệu dành cho nàng đây. bật mí nhỏ cho nàng nè, "nhân vật" đứng sau deal xịn xò này chính là trung tâm chăm sóc sắc đẹp 5 sao đình đám h&h đó nha!

Thẻ làm đẹp quyền năng H&H Beauty you - Loyalty Card: Deal "dưỡng nhan" quyền lực từ thương hiệu đẳng cấp

Thật khó để không biết tới h&h nếu bạn đang sinh sống ở hà nội và sài gòn, đặc biệt là khi chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe cao cấp này được rất nhiều ngôi sao v-biz coi là địa chỉ "ruột". khách quen của thương hiệu này đều là những tên tuổi đình đám như diễn viên kiêm doanh nhân bình minh, hoa hậu tiểu vy, hoa hậu jennifer phạm, hoa hậu ngô phương lan…

Được biết, h&h là thương hiệu trực thuộc thanh hằng beauty medi - với hệ thống các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp 5 sao dành cho giới celeb và doanh nhân. không chỉ nổi tiếng với không gian spa sang trọng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từng làm đẹp cho hàng chục ngàn khách hàng, h&h còn nhập khẩu độc quyền máy móc, công nghệ làm đẹp da tiên tiến nhất, mang đến những liệu trình nhanh, hiệu quả và an toàn. và tất nhiên, mỹ phẩm đặc trị ở đây cũng vô cùng xịn xò, tất cả được nhập khẩu độc quyền từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới theo tiêu chí 100% thiên nhiên!

Thường ngày muốn sử dụng và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ đẳng cấp ở H&H, chắc hẳn nhiều nàng sẽ không khỏi đắn đo về mức giá. Nhưng với gói deal siêu hời dành cho chủ thẻ quyền năng Beauty you - Loyalty Card, nàng chỉ cần bỏ ra 6 triệu đồng mà đổi được voucher trị giá tận 22 triệu cùng cực nhiều đặc quyền, ưu đãi hấp dẫn hiếm có!

Mở thẻ quyền năng, nhận ngay quà "khủng" trị giá 22 triệu đồng

Phải khẳng định rằng hiếm có nơi nào bì kịp H&H về độ chiều khách, cứ nhìn voucher "khủng" 22 triệu đồng dành cho mỗi chủ thẻ Beauty you - Loyalty Card là đủ hiểu. Món quà này bao gồm 2 voucher 1.000.000VNĐ và 500.000VNĐ khi mua sắm, sử dụng sản phẩm & dịch vụ tại H&H; 1 voucher miễn phí 01 điểm Tiêm Filler/Botox trị giá lên đến 16.000.000VNĐ.

Ngoài ra còn có 2 voucher dịch vụ Làn Da Trong Mướt trị giá 3.000.000VNĐ, đây là liệu trình chăm da chuyên sâu, kết hợp công nghệ di điện và mỹ phẩm nhập khẩu 100% từ thiên nhiên, trả lại cho nàng làn da căng mượt như lụa và được cấp ẩm sâu, phù hợp với nàng da khô sạm, mất nước, stress do thức khuya, đi nắng hoặc da ô nhiễm do khói bụi…

Ưu đãi 20% khi mua sắm, sử dụng sản phẩm và dịch vụ suốt 12 tháng

Các tín đồ làm đẹp đâu rồi, đây chính là cơ hội có 1-0-2 để nàng được tận hưởng dịch vụ làm đẹp đỉnh cao, được "dưỡng nhan" với mỹ phẩm nhập cao cấp, nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Hàn Quốc… mà không cần đắn đo về giá vì được ưu đãi 20% suốt một năm. Điều đáng nói, toàn bộ mỹ phẩm đặc trị tại H&H đều theo tiêu chí 100% thiên nhiên, không hoá chất, công nghệ chiết tách hiện đại nhất để bảo vệ được những tinh chất quý từ nhau thai, tảo vi sinh trong suối khoáng nóng, collagen thuỷ phân và các tinh chất từ thực vật quý… Ước mơ sở hữu làn da đẹp mướt mát, căng mịn như các nàng hậu nay chẳng còn ngoài tầm với!

Trở thành khách VIP với loạt đặc quyền 5 sao

Một điểm hấp dẫn khác của thẻ quyền năng là nàng sẽ được "một bước thành khách vip", tận hưởng hàng loạt đặc quyền trong mơ. cụ thể, chủ thẻ sẽ được ưu tiên phục vụ trước tiên mà không cần xếp hàng chờ đến lượt. khi ghé h&h, nàng sẽ được tiếp đón trong khu vực lounge sang chảnh, được tham gia tất cả các sự kiện "hot" nhất của h&h, được thông báo đầu tiên những deal siêu hời trong năm mà thương hiệu 5 sao này chỉ mở quyền cho khách vip. trải nghiệm "quyền lực" là đây chứ đâu!

10 chủ thẻ đầu tiên được tặng thêm quà tiền triệu

Đặc biệt, 10 khách hàng sở hữu thẻ sớm nhất sẽ được tặng thêm 1 voucher Trẻ Hóa Da Bằng Mặt Nạ Oxygen (có tác dụng thải độc, hồi sinh làn da bị mệt mỏi và thiếu sức sống, cấp ẩm sâu cho da căng mượt tức thì) trị giá 1.900.000VNĐ. Nhanh tay "săn" ngay deal làm đẹp cao cấp này TẠI ĐÂY để thăng hạng nhan sắc, đón mùa lễ hội cuối năm ngay thôi nàng ơi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-thuong-hieu-dinh-dam-ha-thanh-choi-lon-bo-6-trieu-nhan-ngay-uu-dai-22-trieu-chi-em-da-biet-chua-20211110164823323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY