Tình yêu và giới tính hôm nay

Khổ sở vì đám cưới mùa dịch virus Corona: Người chỉ tổ chức 10 phút, đám thì cả hôn trường phải đeo khẩu trang nhưng lạ hơn cả là bộ ảnh cưới “xưa nay chưa từng có”

Nhìn những hình ảnh cô dâu chú rể khổ sở vì chọn đám cưới đúng những ngày dịch bệnh, dân mạng đều phải cảm thấy thông cảm hộ.

Đám cưới là chuyện hệ trọng cả đời. Bởi thế, để diễn ra một lễ thành hôn tử tế, người ta phải chuẩn bị trước vài tháng đến cả năm trời cho công tác chuẩn bị. Nhưng vì sự xem ngày, sắp xếp trước như thế này nên đúng dịp cưới diễn ra “sự cố” gì, gia đình hai bên cũng chẳng dễ xử lý.

Như đợt

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bức ảnh một Dưới phần bình luận, một dân mạng khác chia sẻ rằng

Đám cưới chỉ có 5 người diễn ra trong 10 phút

Thêm một Bố mẹ chú rể và một người chứng hôn đã đứng ra lo liệu cho hôn lễ ấy. Nghi lễ cũng rất giản lược với 3 bái: “Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường và phu thê giao bái”. Mọi thủ tục được làm xong trong vòng 10 phút.

Chú rể Lý Chí Cường là một bác sĩ giỏi ở bệnh viên Đại học Sơn Đông 2. Hôn lễ của anh và vợ được lên kế hoạch từ lâu nên không thể hoãn được. Biết ngày cưới diễn ra trong những ngày dịch bệnh, họ đã thảo luận cùng bố mẹ hai bên và quyết định Bộ ảnh cưới chưa từng có: Cô dâu chú rể đều đeo khẩu trang!

Với khuyến cáo nên Nhiều người cho rằng, chuyện chụp ảnh là không thể bỏ được vì lên lịch hết cả rồi nên đưa ra vài sáng tạo không sao cả. Họ sẽ có những tấm ảnh làm kỷ niệm đặc biệt. Số khác lại cho rằng, chuyện phòng dịch không phải để đùa, thiếu gì cách chụp ảnh mà phải mang nguyên

Đám cưới là chuyện cả đời nhưng sức khỏe, an toàn và tính mạng lại quan trọng nhất. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức thư của một cô dâu Việt đang sinh sống tại Trung Quốc. Cô dự định tổ chức

Về nước không được, Virus Corona đang là câu chuyện khiến dư luận hết sức chú ý. Việc cưới xin của mọi người là cả đời song sức khỏe, tính mạng vẫn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kho-so-vi-dam-cuoi-mua-dich-virus-corona-nguoi-chi-to-chuc-10-phut-dam-thi-ca-hon-truong-phai-deo-khau-trang-nhung-la-hon-ca-la-bo-anh-cuoi-xua-nay-chua-tung-co-20200202103601168.chn)

Tin cùng nội dung