Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không có gì ngoài nhan sắc và điều kiện, Bảo Thy du lịch sang chảnh khoe BST đồ bơi hàng khủng: Bất ngờ là diện càng kín lại càng S*xy

Hè này, Bảo Thy diện đồ bơi nhiều thứ 2 thì chắc không ai dám xưng vị trí số 1.

Từ lâu đã sống trong cuộc sống không-thiếu-thứ-gì, sau khi lấy chồng bảo thy còn khiến dân tình ngưỡng mộ hơn. những gì mà công chúng nhìn thấy ở "công chúa bong bóng" là Không có gì ngoài nhan sắc và điều kiện, Bảo Thy du lịch sang chảnh khoe BST đồ bơi hàng khủng: Bất ngờ là diện càng kín lại càng sexy - Ảnh 1. của giọng ca đình đám cũng rất thú vị, màu trung tính dễ diện như trắng/đen không thiếu mà những bộ cánh sặc sỡ, nổi bật như đỏ, cam, xanh neon cũng có đủ trong tủ đồ.

bảo thy là diện đồ bơi màu nào, kiểu nào cô cũng "cân" được dễ dàng, khoe dáng đầy đặn nhưng vẫn tôn lên được vòng 2. tần suất khoe đồ bơi của cô dạo này dày đặc hơn nhưng fan thì cứ ngắm mải vì chẳng thấy chán gì.

bảo thy không quá bạo liệt hay thuộc kiểu nhỏ xíu không che được bao nhiêu, ngược lại, nhiều bộ đều là đồ bơi liền mảnh. cô còn đặc biệt "kết" kiểu áo ống quây ngực tinh tế nhưng không kém phần sexy.

Không có gì ngoài nhan sắc và điều kiện, Bảo Thy du lịch sang chảnh khoe BST đồ bơi hàng khủng: Bất ngờ là diện càng kín lại càng sexy - Ảnh 6.

Hè vẫn còn dài, thể nào Bảo Thy cũng sẽ diện đồ bơi nhiều và nhiều nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-co-gi-ngoai-nhan-sac-va-dieu-kien-bao-thy-du-lich-sang-chanh-khoe-bst-do-boi-hang-khung-bat-ngo-la-dien-cang-kin-lai-cang-sexy-20200602225234962.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY