Tâm sự hôm nay

Không muốn nhận con và cưới người cũ

Cách đây một năm tôi từng qua lại với người phụ nữ đơn thân, tình cảm tôi dành cho cô ấy không hẳn sâu đậm, còn cô ấy đối với tôi rất tốt.

Qua thời gian, tôi gặp được người con gái mình yêu nên nói lời chia tay thì đúng lúc cô ấy lại có thai. Tôi không biết nên làm gì nên đề nghị cô ấy bỏ thai, nghĩ nếu sinh con ra thì đứa bé lại thiếu thốn tình cảm, thực lòng tôi không muốn gắn bó lâu dài với người phụ nữ này. Cô ấy không chấp nhận, nhất định sinh, mặc kệ mang tiếng đơn thân thêm một lần nữa.

Khoảng thời gian từ lúc đó tới giờ đứa bé đã được 4 tháng mà cô ấy vẫn níu kéo rồi trách móc tôi. làm sao có thể quay lại khi tôi và bạn gái hiện tại yêu thương nhau thắm thiết, bạn gái tôi cũng biết chuyện con riêng này. tôi cũng thấy mình tệ mà không biết phải làm sao. một người chưa vướng bận gì, một người lại có con riêng, so sánh thì tôi vẫn thấy bạn gái mới hơn hẳn. có lẽ tôi sai ở chỗ qua lại với người cũ để lấp chỗ trống.

Có ai trong hoàn cảnh tôi mới hiểu, không có tình yêu thì sao có thể đi đến hôn nhân? Sao cô ấy không hiểu tôi không yêu? Cô ấy nhất định sinh con ra, tự quyết định vậy thì tự chịu thôi. Tôi không muốn đứa con ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này của mình nên cũng ít thăm nom, rồi dần dần cô ấy cấm tôi gặp con và cũng cắt liên lạc.

Ai từng trải có thể cho tôi biết, sống vì tình yêu có gì sai? Nếu tôi chọn người mình không yêu mà lỡ mất người mình yêu thì cả đời này sẽ ân hận. Liệu tôi chối bỏ người mình không yêu có sai không và có bị quả báo không?

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/khong-muon-nhan-con-va-cuoi-nguoi-cu-20201012104932856.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình người cũ tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY