Tình yêu và giới tính hôm nay

Không phải của hồi môn, đây là những điều phụ nữ cần chuẩn bị để không vỡ mộng khi bước vào hôn nhân

Phụ nữ lấy chồng nhất định phải chuẩn bị thật kỹ những thứ này để không vỡ mộng. Hãy nhớ càng thực tế, đơn giản càng hạnh phúc.

Không cần của hồi môn hay vàng bạc, đây mới là những thứ phụ nữ lấy chồng cần phải chuẩn bị, một điều cũng không được thiếu.

Chuẩn bị tư tưởng hôn nhân không phải màu hồng

Người ngoài cuộc luôn nghĩ hôn nhân là con đường trải đầy hoa hồng. có người cùng ăn, cùng ngủ, cùng làm mọi thứ, chắc chắn niềm vui sẽ tăng gấp đôi. tuy nhiên sự thật của hôn nhân tàn khốc lắm. nào là cơm áo gạo tiền, chật vật mưu sinh mỗi ngày.

Vì vậy phụ nữ đừng nghĩ hôn nhân là một cuộc dạo chơi. đừng nghĩ đã lấy chồng rồi có thể tự do đi chơi đây đó, làm những điều mình thích. bởi có chồng là sự ràng buộc không chỉ về mặt pháp lý mà còn là tinh thần, thể xác. người đàn bà có chồng chẳng ai được tự do. họ luôn có những gánh nặng vô hình và sự lo toan không phải ai cũng thấu hiểu được.

Thế nên hãy chuẩn bị tâm lý rằng hôn nhân không phải màu hồng. khi vợ chồng cãi nhau, hôn nhân sẽ làm một màu xám xịt. khi vợ chồng phản bội lẫn nhau sẽ là một màu đen tăm tối. vì thế đừng bao giờ mơ mộng về cuộc hôn nhân đẹp như trong phim. hãy đối diện với hiện thực, cuộc hôn nhân nào cũng chịu đủ thứ áp lực.

Đàn ông không ai chung thủy tuyệt đối

Khi yêu, họ xem bạn là duy nhất, là cả thế giới. Nhưng khi đã chung sống một thời gian, việc tình cảm lạnh nhạt là điều hiển nhiên. Vì vậy đừng hụt hẫng khi chồng ngoại tình.

Hãy mạnh mẽ đối diện với những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với mình. đặc biệt là người phụ nữ đừng tin tưởng chồng quá mức mà thiệt thân. hãy tin vào những gì mắt thấy, tai nghe và tin vào chính bản thân mình.

Hôn nhân luôn có sóng gió, thử thách. Nếu cả hai bền chí, cùng nhau vượt qua, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Còn không mọi chuyện sẽ đứt gánh giữa đường.

Ai rồi cũng sẽ chán nhau

Vợ chồng sống chung một thời gian rồi chán nhau là chuyện thường tình. Khi còn độc thân, mỗi ngày bạn chỉ gặp nhau vài tiếng rồi nhà ai nấy về. Khi giận hờn, nhà ai người nấy ở, không phải nhìn mặt nhau.

Còn khi kết hôn, dù có giận nhau đến mấy cũng phải đối mặt mỗi ngày. Gặp nhau mỗi ngày sẽ khiến giữa cả hai xuất hiện cảm giác chán ngán, thậm chí đôi khi không muốn nhìn mặt đối phương nữa. Điều quan trọng là vợ chồng có vượt qua được những cảm giác này để giữ hạnh phúc gia đình hay không. 

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/chuyen-vo-chong-35/khong-phai-cua-hoi-mon-day-la-nhung-dieu-phu-nu-can-chuan-bi-de-khong-vo-mong-khi-buoc-vao-hon-nhan-344768)

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY