Tình yêu và giới tính hôm nay

Không phải đàn ông hay trang sức lấp lánh, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp ngút trời của phụ nữ

Người phụ nữ khí chất khi có những thứ này bên người chứ không phải là lấy được tấm chồng giàu hay sở hữu cuộc sống xa hoa.

Muốn trở thành người phụ nữ khí chất, bạn hãy giữ thật chặt những thứ này bên mình, có ch*t cũng không được buông.

Công việc

Phụ nữ dù làm việc gì cũng được, miễn có tiền tự nuôi sống bản thân, không phải ngửa tay xin tiền chồng. Như vậy thôi, bạn đã có được sự đẳng cấp khiến ai cũng phải nghiêng mình nể phục.

Dù không giỏi giang hay xinh đẹp, chỉ cần làm việc lương thiện kiếm tiền, bạn đã nhận được sự tôn trọng của người khác. Vì vậy dù còn độc thân hay đã lấy chồng, phụ nữ cũng nên đi làm, kiếm công việc ổn định.

Người phụ nữ khôn ngoan đừng dựa vào đàn ông mà hãy dùng công việc để bảo vệ mình. Đàn ông mất đi rồi sẽ kiếm lại được người tốt hơn. Còn mất đi công việc, bạn sẽ đối diện với muôn vàn khó khăn.

Niềm kiêu hãnh

Người phụ nữ khí chất sống không có niềm kiêu hãnh sẽ bị người khác xem thường. Vì không giữ được sự tự tin, bạn sẽ khó thành công trong bất cứ việc gì. Cuộc đời phụ nữ có thể không có đàn ông nhưng phải có lòng tự trọng và sự kiêu hãnh. 

Dù đeo bao nhiêu thứ trang sức đắt đỏ lên người cũng không thể sánh bằng niềm kiêu hãnh toát ra từ bên trong. Bạn phải biết bản thân đẹp ở đâu để thể hiện cho mọi người thấy. Đứng trước mặt kẻ phản bội cũng phải giữ bộ mặt tự tin và quan trọng là phải nắm thế chủ động.

Sự tự do

Có câu “phụ nữ xinh đẹp nhất là khi không thuộc về bất cứ ai”. Phụ nữ đẳng cấp nhất là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng chừa cho mình một khoảng không gian riêng. Phụ nữ hạnh phúc khi được thoải mái làm những điều mình thích. Với họ, sự tự do quý giá hơn là những thứ trang sức lấp lánh, quan trọng hơn cả đàn ông.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khong-phai-dan-ong-hay-trang-suc-lap-lanh-day-moi-la-thu-the-hien-dang-cap-ngut-troi-cua-phu-nu-351461.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khong-phai-dan-ong-hay-trang-suc-lap-lanh-day-moi-la-thu-the-hien-dang-cap-ngut-troi-cua-phu-nu-351461.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/khong-phai-dan-ong-hay-trang-suc-lap-lanh-day-moi-la-thu-the-hien-dang-cap-ngut-troi-cua-phu-nu-351461)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY