Tình yêu và giới tính hôm nay

Không thể tin được, đây là 7 điều KỲ LẠ của phụ nữ mà đàn ông luôn cho điểm mười

Người phụ nữ khiến đàn ông ch*t mê ch*t mệt không chỉ dựa vào ngoại hình, đôi khi có những điều nhỏ nhặt không ai nghĩ đến lại là thứ làm cánh mày râu điêu đứng.

Đây là những điều phụ nữ làm khiến đàn ông luôn cho điểm mười, tưởng kỳ quặc nào ngờ lại là vũ khí lợi hại nhất của phái yếu.

Vẻ luộm thuộm đáng yêu

Người đàn ông rất thích dáng vẻ luộm thuộm đáng yêu của phụ nữ. Tuy nhiên họ chỉ thích ngắm một vài lần, chứ không thích ngắm mỗi ngày. Phụ nữ phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, lâu lâu mới nên để lộ dáng vẻ luộm thuộm để gây ấn tượng với đàn ông.

Dáng vẻ sợ hãi của bạn

Đây là điều mà phụ nữ khiến đàn ông ch*t mê ch*t mệt. Đàn ông vốn thích bảo vệ người mình yêu. Khi thấy bạn sợ hãi, họ sẽ cảm thấy thích thú vì thể hiện được bản lĩnh của mình. Người phụ nữ khôn ngoan đừng quá mạnh mẽ, đôi khi phải tỏ ra yếu đuối để đàn ông che chở.

Đeo kính

Trên thực tế, phụ nữ quyến rũ và thu hút đàn ông khi đeo kính. Đàn ông thích ngắm vẻ đáng yêu, dễ thương của phụ nữ đeo kính, đặc biệt khi bạn đang chăm chú làm việc hoặc đọc quyển sách nào đó. 

Nhìn bạn trang điểm

Ai cũng nghĩ đàn ông sợ chờ phụ nữ trang điểm. Nhưng thực tế, đàn ông thích nhìn phụ nữ chăm chút cho bản thân. Họ cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn quá trình trang điểm giúp tạo nên người phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt họ.

Dáng vẻ chăm chú làm việc

Người ta thường nói đàn ông trông đẹp nhất khi chăm chú làm việc. Điều này cũng đúng đối với phụ nữ. Khi tập trung làm một điều gì đó, bạn sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Đàn ông đặc biệt thích ngắm dáng vẻ cau mày của bạn khi giải quyết một vấn đề khó hoặc gương mặt tươi cười khi đã hoàn thành công việc.

Mặc áo sơ mi của anh ấy

Đàn ông thích nhìn phụ nữ lọt thỏm trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của mình. Điều này đem lại cảm giác bạn và anh ấy đã không còn khoảng cách và thật sự thuộc về nhau. Khi thấy bạn đi vòng vòng trong nhà với chiếc áo sơ mi của mình, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Vết rạn trên da

Cứ tưởng đây là đặc điểm khiến đàn ông chán ghét nhưng thực tế lại là điều khiến họ trân trọng nhất. Vì đây là dấu tích của việc bạn đã trải qua cơn đau thập tử nhất sinh để sinh con cho anh ấy. Người đàn ông tử tế sẽ không chê bai mà còn nâng niu và yêu thương bạn nhiều hơn.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khong-the-tin-duoc-day-la-7-dieu-ky-la-cua-phu-nu-ma-dan-ong-luon-cho-diem-muoi-352282.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khong-the-tin-duoc-day-la-7-dieu-ky-la-cua-phu-nu-ma-dan-ong-luon-cho-diem-muoi-352282.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/khong-the-tin-duoc-day-la-7-dieu-ky-la-cua-phu-nu-ma-dan-ong-luon-cho-diem-muoi-352282)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY