Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Kiên Giang: Nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung về thăm vợ

Một người đàn ông ở Kiên Giang bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung về thăm vợ, bị cơ quan chức năng cưỡng chế đi cách ly và cách ly luôn vợ, những người đã từng tiếp xúc với người này.
Kiên Giang: Nữ 9x bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì đăng tin sai về COVID-19
Cà Mau: Nguy cơ sụp lún trên 4.000m đê biển
Phú Quốc xác định có hơn 200 người tiếp xúc gần với bệnh nhân 54

Ngày 29/3, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang phối hợp với các cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với hành vi trốn khỏi khu cách ly tập trung đối với Bùi Ngọc T., (SN 1993, ngụ khu phố 5, tại phường Bình San, TP.Hà Tiên).

Theo đó, ngày 27/3 tại khu cách ly tập trung kho ngoại quan TP Hà Tiên tiếp nhận cách ly Bùi Ngọc T. đi làm tại Campuchia trở về Việt Nam theo đường Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên. Khoảng 18h30' cùng ngày lợi dụng lúc mọi người không chú ý T. đã trèo tường rào khu cách ly để bỏ trốn về thăm gia đình tại xã Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành; sau đó T. trở về nhà vợ tại TP Hà Tiên.

Bùi Ngọc T. sau khi bỏ trốn về thăm vợ và gia đình, bị cưỡng chế đưa đi cách ly.

Ngay sau đó, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP. Hà Tiên đã chỉ đạo chính quyền địa phương phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành vận động, tuyên truyền, thuyết phục yêu cầu T. trở lại khu cách ly nhưng T. vẫn không chấp hành lệnh cách ly tập trung nên lực lượng chức năng đã tiến hành cưỡng chế đối với T., đồng thời cũng yêu cầu cách ly tập trung đối với vợ T. và những người đã tiếp xúc với T.

Tại khu cách ly T. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ chấp hành nghiêm việc cách ly tập trung 14 ngày trong thời gian tới.

Hiện các cơ quan chức năng TP Hà Tiên đang xem xét mức độ vi phạm, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 TP Hà Tiên đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành cưỡng chế 2 trường hợp công dân Việt Nam trở về từ Campuchia nhưng không chấp hành lệnh cách ly tập trung.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/kien-giang-nam-thanh-nien-tron-khoi-khu-cach-ly-tap-trung-ve-tham-vo-103897.html)

Tin cùng nội dung

  • Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Y tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham gia của 193 đại biểu đại diện hơn 1.804 đảng viên của 24 cơ sở Đảng bộ thuộc khối.
  • Trong khi đùa giỡn, nam thanh niên bị cháu bé trai 6 tuổi dùng súng nhựa tự chế bắn chuột bắn bị thương.
  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Tiền liệt tuyến (TLT) chỉ có ở nam giới. viêm tlt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi (NCT) bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại cấp tính.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Khoảng 6h sáng 18-4 tại chợ Thủy Đường, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng người dân phát hiện một một xác người nằm trong bãi cỏ khu ki ốt đang xây của chợ.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY