Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu tóc cho nàng vai rộng đầu to: Vừa che khuyết điểm tốt vừa hack tuổi trẻ ra mấy phần

Dưới đây là những kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có vai rộng, đầu to mà bạn có thể tham khảo.

Những nàng có phần vai rộng, đầu to thường cảm thấy khá khó khăn khi tìm kiếm kiểu tóc mới. nhược điểm của dáng người này là phần đầu thường có tỷ lệ lớn, vai ngang hoặc thô khiến phần thân trên thiếu mềm mại, tổng thể cũng có vẻ dừ hơn tuổi.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khéo lựa chọn kiểu tóc giúp che nhược điểm và hack tuổi trẻ trung hơn. dưới đây là những kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có vai rộng, đầu to mà bạn có thể tham khảo.

1. Tóc dài, uốn xoăn

Tóc dài uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc cổ điển, không bao giờ lỗi mốt và còn cực kỳ phù hợp với những nàng có phần vai rộng, đầu to. trọng tâm của việc chỉnh sửa vai rộng là che bớt một phần vai mà vẫn tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên. vì vậy tóc dài uốn xoăn chính là kiểu tóc hợp lý cho bạn. các lọn tóc dài uốn nhẹ nhàng như gợn sóng và sóng nước sẽ điều chỉnh ánh nhìn, khiến vai trông mềm mại và gương mặt thon thả hơn đáng kể.

2. Tóc lob

Ngoài tóc dài thướt tha thì tóc lob cũng là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với những nàng vai rộng, đầu to đó nhé.

Chiều dài lửng lơ khoảng quá vai của kiểu tóc này sẽ đảm bảo yếu tố vừa che được nhược điểm phần vai to lại vừa khiến gương mặt trông nhỏ gọn hơn đáng kể. ngoài ra, tóc lob còn tạo cảm giác trẻ trung, mát mẻ phù hợp với không khí mùa hè. khi để kiểu tóc này, bạn đừng quên uốn xoăn nhẹ phần chân tóc để có độ mềm mại, tự nhiên nhé.

3. Tóc tỉa layer

Những lọn tóc tỉa layer với độ dài không cân xứng, thậm chí còn có phần lộn xộn nhưng lại có khả năng che nhược điểm và hack tuổi trẻ trung tức thì. chính phần tóc tỉa layer nhiều lớp sẽ khiến gương mặt trông thon thả hơn và giấu nhẹm nhược điểm phần vai ngang 1 cách thần kỳ. đây cũng đang là kiểu tóc được khá nhiều những cô nàng sành điệu yêu thích trong hè này. tuyệt hơn là dù bạn để tóc dài hay tóc ngắn thì cũng đều có thể "đu trend" tóc layer, thậm chí việc cắt tóc layer còn giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn so với tóc dài nữa đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-toc-cho-nang-vai-rong-dau-to-vua-che-khuyet-diem-tot-vua-hack-tuoi-tre-ra-may-phan-20210727114504326.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY