Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là mỹ nhân có body S*xy nhất nhì Kbiz nhưng Hyuna lại vướng tranh cãi vì squat sai cách, vậy làm thế nào mới đúng?

Biết là Huyna chăm tập thể dục nhưng hình ảnh mới của cô khiến nhiều người tá hỏa vì tập tành sai cách.

Hyuna nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì trong làng giải trí kbiz. tuy nhiên mới đây, cô nàng này đã vô tình vướng vào tranh cãi khi đăng tải clip tranh thủ squat lúc ghi hình. tập tnafh thể dục giữ dáng là rất tốt nhưng trong đoạn clip này, hyuna lại đi giày cao gót khiến nhiều người chỉ trích cô tập tành sai cách.

Bên dưới hình ảnh của Hyuna, dân tình bình luận vô cùng rôm rả:

- Nguy hiểm quá.

- Cô ấy squat khi đi giày cao gót ấy hả.

- Sai tư thế rồi.

- Biết là cô ấy chăm tập thể dục nhưng thế này thì chẳng tốt chút nào.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người lên tiếng bênh vực, cho rằng có lẽ lúc này hyuna chỉ đang tập tành cho vui mà thôi. bản thân hyuna vốn có body hoàn hảo, chăm tập thể dục và dư tiền để thuê huấn luyện viên riêng nên không thể có chuyện cô tập luyện sai cách được.

Vậy phải tập squat thế nào cho đúng? bạn nên tránh đi giày cao gót trong lúc tập như hyuna vì việc này sẽ khiến lực phân bố không đều, dễ gây tổn thương lên vùng đầu gối. tốt nhất bạn nên đi một đôi giày bằng phẳng, đế mềm vừa phải.

Nguồn: Pann

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-my-nhan-co-body-sexy-nhat-nhi-kbiz-nhung-hyuna-lai-vuong-tranh-cai-vi-squat-sai-cach-vay-lam-the-nao-moi-dung-20200117163600329.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • (Mangyte) - Em xét nghiệm máu thì BS bảo em thiếu Kali và máu. Em hay bị chóng mặt, hay buồn nôn.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY