Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Làm thế nào để giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não?

Thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng thiếu máu lên não. Não là cơ quan trọng yếu của cơ thể và có nhu cầu về oxy cao (gấp 5 lần so với tim) và vì vậy não rất nhạy cảm với tình trạng thiếu oxy.

Thiểu năng tuần hoàn não do các nguyên nhân như xơ vữa động mạch (gây ra do huyết áp cao, mỡ máu cao, đái tháo đường, hút Thu*c lá), bệnh tim (hẹp van tim, suy tim), huyết áp thấp. bệnh thường gặp ở những người trung niên, đặc biệt những người lao động trí óc. bệnh ngày càng có xu hướng trẻ hóa do áp lực lớn từ công việc, cuộc sống cùng với thói quen ăn uống sinh hoạt không lành mạnh như lạm dụng bia, rượu, Thu*c lá...

Máu lên não kém dẫn đến mọi hoạt động của cơ thể đều suy giảm. người bệnh chóng quên, hay cáu gắt vô cớ, giảm ham muốn T*nh d*c, luôn có cảm giác mệt mỏi, mất ngủ, tê bì chân tay, chuột rút. nhức đầu là biểu hiện sớm nhất và phổ biến nhất của thiểu năng tuần hoàn não. người bệnh đau đầu, đau sau gáy, vùng chẩm, đau tăng khi phải tập trung suy nghĩ nhiều. tiếp theo là các cơn chóng mặt, hoa mắt. trong cơn đau đầu chóng mặt, người bệnh có thể có cảm giác khó chịu, buồn nôn, có biểu hiện rối loạn vận nhãn như nhìn đôi, nhìn mờ. người bệnh cũng có những rối loạn về vận động và đặc biệt là rối loạn về giấc ngủ. đây là triệu chứng rất hay gặp và khiến người bệnh rất khó chịu bởi nó diễn ra dai dẳng và khó chữa. bệnh nhân thường mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc hay rối loạn thời gian ngủ như ngày ngủ đêm thức và đau đầu sau khi ngủ dậy...

Thiểu năng tuần hoàn não có thể gây các biến chứng như nhũn não, xuất huyết não gây liệt nửa người và nặng hơn có thể gây Tu vong.

Bệnh thiểu năng tuần hoàn não tuy nguy hiểm nhưng có thể phòng ngừa và điều trị hiệu quả. người bệnh cần khám bệnh định kỳ để kịp thời kiểm soát đường máu, mỡ máu. bên cạnh việc dùng Thu*c, bệnh nhân cần phải điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý và thể dục thường xuyên. không sử dụng Thu*c lá,  bia, rượu và hạn chế tối đa các yếu tố gây stress.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe GinaciQ10 gồm các thành phần: nattokinase, ginko biloba extract, magie (oxit), citicoline (sodium), coenzyme Q10, sắt (furmarat) và vitamin B6 có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não, lưu thông khí huyết kém, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay.

Nattokinase: Hỗ trợ nâng cao khả năng của cơ thể để hỗ trợ làm tan các cục máu đông, có thể ngăn chặn sự chai cứng của mạch máu ở liều lượng 100mg/ngày. Nattokinase có ảnh hưởng đến quá trình giảm áp suất máu, giúp cải thiện trí nhớ.

Ginkobiloba extract: Hỗ trợ tăng tuần hoàn não, tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu oxy, chống oxy hóa, ổn định màng và tế bào não khỏi bị tấn công bởi gốc tự do nên có tác dụng hỗ trợ bảo vệ, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, hỗ trợ chống sa sút trí tuệ, bảo vệ tế bào não khỏi bị tổn thương do thiếu máu cục bộ, hỗ trợ phòng chống được nhồi máu não, tắc nghẽn mạch não, tăng tuần hoàn, hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào não, chống thoái hóa tế bào não, gây hưng phấn thần kinh, hỗ trợ chống trầm cảm, hỗ trợ tăng cường trí nhớ.

Magie: Tham gia cung cấp năng lượng cho hoạt động não, chất làm dịu thần kinh nhờ cơ chế cố định trên các tế bào thần kinh.

Citicolin: Có chức năng hỗ trợ ổn định màng tế bào và làm giảm sự hiện diện của các gốc tự do. Kích thích giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh trong não và giúp cải thiện trí nhớ.

Coenzyme Q10: Hỗ trợ giảm áp lực dòng máu, hạ huyết áp, chống lão hóa, giảm đau nửa đầu.

Sắt (furmarat): Tham gia cấu tạo nên hồng cầu, có vai trò vận chuyển oxy tới các tế bào và C02 từ tế bào tới phổi thải ra ngoài.

Vitamin B6: Hỗ trợ chuyển hoá các acid amin trong cơ thể và có tác dụng an thần.

Đối tượng sử dụng:

Người bị thiểu năng tuần hoàn não, lưu thông khí huyết kém.

Người có các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não như: đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay.

Cách dùng, liều dùng:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Uống trước ăn hoặc sau ăn 1h.

Công ty TNHH Dược phẩm Dragon

VP giao dịch: 395 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://duocphamdragon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamdragon

Hotline: 097 637 96 55

Thận trọng:

Không dùng cho phụ nữ có thai, người đang dùng Thu*c cầm máu, Thu*c chống kết tập tiểu cầu và trẻ em dưới 12 tuổi, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lam-the-nao-de-giam-cac-trieu-chung-do-thieu-nang-tuan-hoan-nao-n180900.html)
Từ khóa: GinaciQ10

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY