Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem được tin tưởng nhất

Ngay cả đến các bông Hậu sở hữu nhan sắc trời cho họ cũng cần kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.

Không chỉ những ngày nắng nóng, mà ngay cả những ngày trời âm u nhiều mây thì bạn cũng cần bôi kem chống nắng đầy đủ. kem chống nắng chính là sản phẩm đầu tiên góp mặt trong bước chống lão hóa duy trì làn da thanh xuân của mỗi người. kem chống nắng luôn là sản phẩm bất ly thân của tất cả mọi người, mọi độ tuổi, mọi làn da; ngay cả đến các bông hậu sở hữu nhan sắc "trời cho" họ cũng cần kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. và đây chính là những dòng kem chống nắng được các "nàng thơ" của showbiz việt tin tưởng tuyệt đối.

HH Đỗ Mỹ Linh: Kem chống nắng dưỡng ẩm Restorative Day Cream Sunscreen SPF 30 PA+++

Đến hoa hậu đỗ mỹ linh cũng phải công nhận công dụng của lọ kem chống nắng của nhà rh skin care này. theo như nàng hậu chia sẻ, kem chống nắng của rh skin care lên da mỏng nhẹ, tôn da căng bóng, lên tông nhẹ nhàng nhưng không hề bị nặng mặt.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Lọ kem chống nắng restorative day cream sunscreen spf 30 pa+++ có công thức này trên oxit kẽm và titanium dioxide để cung cấp khoáng chất tinh khiết, bảo vệ spf 30 phổ rộng chống lại tia uvb (tia đốt cháy) và tia uva (tia làm lão hóa da), có thể giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa trên da. đây chính là dòng kem chống nắng mà mọi làn da lão hóa cần dùng.

Nơi mua: Lajoliesse.vn

Á hậu Dương Tú Anh: Kem chống nắng dược mỹ phẩm Hàn Sunblock Cream SPF 50 PA+++

Một trong những dòng kem chống nắng được á hậu tú anh chia sẻ chính là một tuýp kem đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của hàn. với chỉ số spf 50, tuýp kem mang đến hiệu quả bảo vệ làn da khỏi tia uva, uvb gấp 50 lần khi không bôi kem chống nắng, tương đương với việc bảo vệ da tới 98% khỏi ánh nắng mặt trời.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Chất kem trắng mịn nâng tông nhẹ nàng giúp "che dấu" những dấu vết phát sinh trên da. Ngay cả da mụn, da nhạy cảm và những làn da vừa trị liệu xâm lấn (phi kim, laser...) đều có thể dùng được.

Nơi mua: Demarfirm

Thêm một dòng kem mà á hậu tú anh tin tưởng, cũng đến từ một thương hiệu dược mỹ phẩm của hàn: céll fùsion c laser sunscreen 100 spf 50+ pa+++. một tuýp kem nổi tiếng nhất nhì hàn quốc, được phái đẹp tin tưởng tuyệt đối về hiệu quả chống nắng và độ an toàn lên da.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Tuýp chống nắng cực tốt bảo vệ da hoàn hảo trước UV trong vòng 12h, đồng thời bổ sung vitamin E giúp chống lão hóa da và một số dưỡng chất quan trọng giúp duy trì độ ăn chắc của làn da (Collagen thủy phân, Acetyl Hexapeptide, Vitamin E...). Bên cạnh đó, nó lành tính an toàn tuyệt đối dành cho da nhạy cảm, đặc biệt là da sau điều trị laser và phi kim.

Nơi mua: Watsons.vn

Hoa hậu Tiểu Vy: Kem chống nắng Nhật UV Tennenbi

Sở hữu làn da rám nắng nóng bỏng nhưng không có nghĩa hh tiểu vy không bảo vệ làm da với kem chống nắng. với sắc tố nào thì làn da cũng cần được bảo vệ vẹn toàn bởi kem chống nắng mỗi ngày. và nàng hậu với nhan sắc hoàn hảo nhất vbiz tin tưởng tuyệt đối tuýp kem uv tennenbi đến từ nhật bản.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Được chiết xuất từ tế bào gốc nhau thai cừu và 16 hoạt chất bảo vệ da toàn diện cùng chỉ số chống nắng kép lên đến SPF 50+/PA++++, tuýp kem Tennenbi mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu, ức chế sự hình thành melanin, ngăn ngừa nám sạm và nhả nắng khá nhanh. Một tuýp kem cần thiết đối với tất cả những làn da bị cháy nắng đen sạm.

Nơi mua: Lazada.vn

Á hậu Thanh Tú: Dr. Jart+ Every Sun Day UV Sun Fluid Broad

Nàng hậu 1 con lại ưu ái dòng kem chống nắng của dr.jart với khả năng chống nắng khiến cô cũng phải bất ngờ. chất kem siêu mỏng tại lớp bảo vệ tiệp da mịn mướt. ngoài khả năng chống nắng vi diệu, chất kem trắng mịn còn có thể làm kem lót trang điểm giúp da trắng sáng và ngoài ra còn có thể hô biến thành một lớp nền trang điểm hoàn hảo.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Chiết xuất từ tinh chất lá lô hội và hoa mãn đình hồng (Althea rose) và tảo biển cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, nhất là với làn da khô hay da không đều màu.

Nơi mua: Guardian

Á hậu Huyền My: Paula's Choice SPF 30 và Broad - Spectrum SPF 40 EltaMD

Á hậu huyền my chia sẻ, bản thân cũng rất cuồng skin care nên cô đặc biệt quan tâm đến bước chống nắng và từng dùng qua rất nhiều dòng kem khác nhau, trong đó có 2 sản phẩm mà cô tâm đắc nhất. paula's choice spf 30 là một trong những loại kem chống nắng khá an toàn cho làn da dễ nổi mụn của cô. sản phẩm có thể sử dụng như một loại kem khóa ẩm vào ban ngày với khả năng bảo vệ da đến 97% dưới ánh nắng, giảm nếp nhăn, giúp da mềm mượt hơn.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Kem chống nắng Broad - Spectrum SPF 40 của hãng EltaMD mà Huyền My chia sẻ là sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn, da nhạy cảm. Thành phần Niacinamide, Acid Hyaluronic và Acid Lactic, những dưỡng chất rất cần thiết cho việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh cùng kẽm giúp kiềm dầu, hạn chế tình trạng bóng nhờn.

Nơi mua: Paula's Choice và EltaMD

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70

Riêng Hoa hậu Lương Thùy Linh chống nắng cho làn da từ trong ra ngoài với viên uống chống nắng của nhà Musad và lọ xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense Water. Riêng với lọ xịt chống nắng Neutrogena - một sản phẩm đã quá quen thuộc với các chị em, với chỉ số SPF 70 này bảo vệ làn da mạnh mẽ ngay cả khi bạn dành nhiều thời gian để hoạt động ngoài trời, dạng xịt nên cực kỳ thuận tiện cho bước bôi kem lần hai. Sản phẩm chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da khỏi cả tia UVA lẫn UVB và có kết cấu nhẹ mặt, thấm nhanh, chịu nước tốt trong 80 phút.

Làn da căng mịn của các Bông hậu nhờ cả vào kem chống nắng: Và đây là 8 tuýp kem vừa lạ vừa quen được các

Viên uống chống nắng Murad Sunguard Dietary Supplement với thành phần 100% tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất quả lựu giàu chất chống oxy hóa này sẽ giúp củng cố làn da từ bên trong, đồng thời vô hiệu sự tấn công của các gốc tự do gây ra bởi tia UV và nhờ đó, nguy cơ lão hóa sớm sẽ được giảm thiểu. Bảo vệ làn da từ trong ra ngoài là cách mà nàng Hậu vẫn luôn duy trì suốt thời gian qua.

Nơi mua: Murad và Skin365

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-da-cang-min-cua-cac-bong-hau-nho-ca-vao-kem-chong-nang-va-day-la-8-tuyp-kem-duoc-tin-tuong-nhat-20210327172309345.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY