Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lão hóa sớm không còn là nỗi ám ảnh của làn da đô thị

Chỉ cần biết chăm sóc đúng cách, đúng sản phẩm, đúng thời điểm, những dấu hiệu lão hóa sớm hoàn toàn có thể bị đẩy lùi, nét thanh xuân rạng rỡ của nàng U30 vẫn sẽ bừng sáng.

Thời đại ngày càng phát triển, con người càng phải chạy theo xu hướng sống và không ngừng nỗ lực vươn lên mỗi ngày. Điều đó kéo theo rất nhiều hệ lụy tác động lên tâm S*nh l* cơ thể: stress, sự thay đổi/rối loạn đồng hồ sinh học, lối sống và dinh dưỡng thiếu khoa học, môi trường ô nhiễm v.v…

Tất cả các nguyên nhân trên đều sẽ tác động lên cơ thể, và rất có khả năng sẽ đẩy nhanh tiến trình lão hóa. và nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nhanh nhất không đâu xa, chính là ngay trên gương mặt bạn, làn da bạn. nguyên nhân chính thường được biết đến chính là do sự suy giảm sản sinh collagen, cũng như những tác động bên ngoài làm phá hủy cấu trúc collagen trên da.

Vậy lúc này, những gì chị em tìm kiếm là giải pháp bổ sung collagen để lấy lại sự trẻ trung cho làn da và cho vẻ ngoài của mình. Vậy Collagen có vai trò gì? Bổ sung Collagen ra sao để thấy được hiệu quả?

Vì sao phải bổ sung Collagen cho da? Collagen có liên quan thế nào đến sự lão hóa da?

Collagen là một loại protein trong cơ thể với số lượng rất lớn, chiếm 1/3 tổng protein trong cơ thể người. Với làn da, Collagen có vai trò kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da. Vì collagen là thành phần chính giúp da săn chắc, mịn màng, là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da.

Khi chúng ta già đi, sự sản xuất collagen bắt đầu chậm lại, collagen ít đồng thời các cấu trúc tế bào cũng mất đi sức mạnh vốn có. Điều này làm cho da bắt đầu trở nên yếu dần, ít đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn.

Từ 25 tuổi, da sẽ mất đi khoảng 1.5% lượng collagen/năm

Từ 30 tuổi, da sẽ mất đi khoảng 15% lượng collagen/năm

Từ 40 tuổi, da sẽ mất đi khoảng 30% lượng collagen/năm

Các tác động từ bên ngoài như môi trường, lối sống, ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh cũng là những yếu tố ngoại sinh khiến Collagen trong da suy giảm.

Vậy bổ sung Collagen thế nào để tối ưu hóa công dụng?

Phương pháp bổ sung Collagen thường thấy hiện nay là dạng uống và dạng thoa.

Vì Collagen phân bổ khắp cơ thể, nên collagen dạng uống sẽ lan tỏa Collagen đi khắp nơi trong cơ thể chứ sẽ không tập trung một vùng cơ thể đặc biệt nào.

Còn collagen dạng thoa sẽ giúp bổ sung nhanh chóng và tập trung tại vùng da ấy, nhất là cho da mặt và cổ - nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa rõ nét.

Chính vì vậy, Collagen dạng thoa là một "bí kíp" cần có trong bộ sưu tập làm đẹp của bất kỳ chị em U30 nào. Đặc biệt là Collagen thủy phân tồn tại dưới dạng tinh chất.

Nếu các loại kem/sữa dưỡng ẩm chỉ tác động đến lớp biểu bì trên cùng thì serum/tinh chất sẽ thấm vào da sâu hơn, giúp giải quyết tập trung hơn và hiệu quả hơn cho nhu cầu chăm sóc da ở mức độ cao hơn nhu cầu cơ bản. Hơn thế nữa, tinh chất còn chứa lượng hoạt chất cao hơn các loại dưỡng da cơ bản, nên có vai trò quan trọng khi bạn tìm kiếm giải pháp chăm sóc da chuyên sâu.

Collagen thủy phân là gì? Và vì sao lại nên dùng Collagen dạng tinh chất?

Collagen thủy phân - hay còn gọi là Hydrolyzed Collagen, là một dạng chia nhỏ của Collagen, giúp chia nhỏ các phân tử Collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể. Quá trình thủy phân sử dụng các tác động từ nhiệt hoặc các chất phân tách để phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi Collagen. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Mỗi làn da đều có các vấn đề khác nhau, biểu hiện da lão hóa cũng khác nhau. da lão hóa đồng thời cũng có nhiều vấn đề phải giải quyết, chính vì vậy, bổ sung collagen thôi chưa đủ, mà cần phải kết hợp cùng các tinh chất đặc trị chuyên sâu khác để tối ưu hóa phương pháp nuôi dưỡng da.

Tinh chất đậm đặc Artistry Intensive Skincare Vita Collagen Capsule (Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen) và các giải pháp kết hợp.

Artistry tin rằng, làn da lão hóa vẫn có thể khôi phục vẻ tươi trẻ của nó, chỉ cần bạn chọn đúng giải pháp được cá nhân hóa dành riêng cho mình.

Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen chứa hàm lượng collagen lên đến 70,6%. Collagen trong tinh chất Artistry Vita Collagen là các phân tử collagen thủy phân, có kích thước nhỏ hơn 75 lần so với collagen thông thường nên dễ thẩm thấu qua da, đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Ngoài ra, với thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid, tinh chất giúp dưỡng da ẩm mượt, mịn màng, căng mọng. Cùng với chiết xuất Rau má lên men tự nhiên làm dịu kích ứng, sản phẩm phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Đi kèm trong Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen là 6 Phức hợp Vitamin gồm B3, B9, B12, K, E, P cùng các chiết xuất thiên nhiên giải quyết các vấn đề da khác nhau, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Hiểu rằng mỗi làn da đều có những vấn đề riêng, Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen kết hợp cùng Tinh chất Cá nhân hóa Signature Select Personalized và Tinh chất Vitamin C + HA Treatment không chỉ giúp giải quyết các vấn đề về da khác nhau, cá nhân hóa cho từng nhu cầu đặc trưng mà còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Hãy sáng tạo tinh chất dành riêng cho làn da bạn, và tham khảo ngay 3 giải pháp gợi ý sau từ Artistry:

1. Giải pháp tăng cường độ đàn hồi: dành cho làn da kém đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão.

Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen kết hợp cùng Tinh chất cá nhân hóa Artistry Signature Select – hai nắp Tinh chất săn chắc da Firming hoặc Tinh chất làm mờ nếp nhăn Anti-Wrinkle

2. Giải pháp làm sáng và rạng rỡ: dành cho làn da không đều màu, xuất hiện đốm nâu.

Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen kết hợp cùng Tinh chất cá nhân hóa Artistry Signature Select – hai nắp Tinh chất làm sáng da Brightening hoặc Tinh chất làm mờ đốm nâu Anti-Spot

3. Giải pháp cấp ẩm và làm mịn da: nếu bạn nhận thấy da mỏng đi, khô sần, bong tróc… thì đây là giải pháp mà làn da bạn cần.

Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen kết hợp cùng Tinh chất cá nhân hóa Artistry Signature Select – nắp Tinh chất cấp ẩm da Hydration

HOẶC Tinh chất đậm đặc Artistry Vita Collagen kết hợp với Tinh Chất Artistry Vitamin C + HA Treatment

Chăm sóc da lão hóa cần có giải pháp chuyên sâu và phải có giải pháp cá nhân hóa hiệu quả cho từng làn da. giải pháp kết hợp từ tinh chất đậm đặc artistry vita collagen sẽ là câu trả lời cho vấn đề của riêng làn da bạn. để biết cách sử dụng kết hợp và có thêm nhiều thông tin chăm sóc da khác, tìm hiểu thêm tại:

Tinh chất đậm đặc Artistry Intensive Skincare Vita Collagen Capsule: https://www.amway.com.vn/vn/p/301507

Dòng sản phẩm tinh chất cá nhân hóa Signature Select Personalized:

https://www.amway.com.vn/vn/c/dong-san-pham-tinh-chat-ca-nhan-hoa

Tinh Chất Artistry Vitamin C + HA Treatment:

https://www.amway.com.vn/vn/p/120524

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lao-hoa-som-khong-con-la-noi-am-anh-cua-lan-da-do-thi-20210820173208321.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY