Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lấy chồng làm bác sĩ, quý cô ngộ ra ngay quy trình skincare buổi sáng chỉ 4 món mà nâng tông da, xóa sạch tỳ vết

Nếu không có chồng làm bác sĩ da liễu, bạn tham khảo quy trình skincare của người phụ nữ may mắn dưới đây cũng rất ổn.

Có quan tâm đến chuyện chăm da thì chị em sẽ hiểu, đôi khi quy trình skincare mỗi ngày làm ta rất hoang mang, không biết mình có đang đi đúng hướng hay không và nếu sai thì nên sửa ở chỗ nào? những lúc như thế, cách tốt nhất là tìm đến các chuyên gia làm đẹp uy tín hay các bác sĩ da liễu để được tư vấn.

Tuy nhiên, sẽ thật tiện biết bao nếu bạn có được một "anh xã" làm trong ngành da liễu, như trường hợp của vợ bác sĩ muneeb shah – bác sĩ nội trú tại trường đại học campbell thuộc vùng bắc carolina, hoa kỳ. như vậy, bạn sẽ chẳng cần mất công, cũng không cần mất tiền mà vẫn được giải đáp những thắc mắc về làn da bất cứ lúc nào.

Lấy chồng làm bác sĩ, quý cô

Bác sĩ muneeb shah hào hứng chia sẻ quy trình skincare của vợ.

Bác sĩ muneeb shah sở hữu tài khoản tiktok với hơn 2 triệu lượt theo dõi, cùng với tài khoản instagram với khoảng 172.000 followers; và trên các trang cá nhân, bác sĩ đã hào phóng chia sẻ quy trình skincare buổi sáng của bà xã đến toàn thể các chị em. đây là quy trình hứa hẹn giúp cải thiện kết cấu, nâng tông da, ngừa mụn và xóa mờ đốm nâu. và nếu không có được anh chồng làm ngành da liễu, chị em tham khảo quy trình skincare buổi sáng chỉ với 4 bước sau đây của vợ bác sĩ shah thì cũng học được rất nhiều đấy!

1. Thoa serum vitamin C: Skinceuticals CE Ferulic (Khoảng 3.990.000 VNĐ)

Thường thì, một số quy trình buổi sáng sẽ bao gồm cả bước dùng sữa rửa mặt nhưng vợ của bác sĩ shah chỉ rửa mặt bằng nước bình thường. điều này cũng không có gì bất ổn bởi tùy theo từng nhu cầu của làn da, bạn hoàn toàn có thể bỏ bước dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng (còn buổi tối thì vẫn cần dùng).

Sau khi làn da được làm sạch, bà xã của bác sĩ shah sẽ bôi lọ serum trứ danh của skinceuticals. sản phẩm chứa dạng vitamin c được nghiên cứu tốt nhất, kết hợp với ferulic acid và vitamin e để làm sáng da, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và xóa mờ những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn hay đốm nâu. bên cạnh đó, sản phẩm cũng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn triệt để hơn khỏi những tác hại từ phía môi trường.

Lấy chồng làm bác sĩ, quý cô

Nơi mua: Her Skincare

2. Thoa kem dưỡng ẩm: La Roche-Posay Toleriane Ultra Soothing Repair Moisturizer (Khoảng 691.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng ẩm này được bác sĩ shah đánh giá là rất dịu nhẹ, lành tính với công thức không chứa hương liệu nhân tạo hay chất bảo quản. lọ kem đem đến cảm giác dễ chịu, vỗ về làn da, dưỡng ẩm tốt và giúp củng cố lại lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da thêm khỏe mạnh. đây là sản phẩm cực hợp với những nàng sở hữu làn da khô, nhạy cảm, đụng tí là dễ căng rát, kích ứng.

Lấy chồng làm bác sĩ, quý cô

Nơi mua: La Roche-Posay

3. Thoa kem mắt: Colorescience Total Eye 3-in-1 Renewal Therapy SPF 35 (Khoảng 1.594.000 VNĐ)

Sản phẩm này tích hợp mọi thứ bạn cần ở một lọ kem mắt. "em nó" giúp làm giảm hẳn tình trạng thâm quầng, dưỡng ẩm dồi dào để các nếp nhăn dần biến mất và không thể xuất hiện thêm. thú vị nhất, lọ kem có chỉ số spf 35 giúp bảo vệ vùng da quanh mắt của bạn hiệu quả khỏi ánh mặt trời – nguyên nhân chính khiến vùng da nhạy cảm này nhanh xuất hiện nếp nhăn và vết chân chim.

Lấy chồng làm bác sĩ, quý cô

Nơi mua: Colorescience

4. Thoa kem chống nắng: Supergoop Glow Screen SPF 40 (Khoảng 920.000 VNĐ)

Lọ kem chống nắng này sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia uva lẫn uvb và tia hồng ngoại. bà xã của bác sĩ shah cực yêu thích lọ kem chống nắng của supergoop. cũng dễ hiểu thôi vì sản phẩm rất dễ dùng, không để lại cảm giác nặng nề, bức bí và hấp dẫn nhất là "em nó" sẽ giúp làn da có được độ glow tuyệt xinh, thích mắt.

Lấy chồng làm bác sĩ, quý cô

Nơi mua: DB Shop

Nguồn: Instagram @doctorly

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lay-chong-lam-bac-si-quy-co-ngo-ra-ngay-quy-trinh-skincare-buoi-sang-chi-4-mon-ma-nang-tong-da-xoa-sach-ty-vet-20201204131235969.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY