Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp

Trùng tu vòng 1 có thể khiến bản thân gợi cảm, tự tin hơn, nhưng nếu chọn size quá lớn, không phù hợp dáng vóc, các nàng có thể dễ dàng gặp nhiều biến chứng, T*i n*n sau phẫu thuật

Linh chi tên đầy đủ là trần ngọc linh chi, trước đây, cô nổi tiếng là "chân dài" của ông bầu vũ khắc tiệp và tham gia một số cuộc thi nhan sắc. mấy ngày gần đây, chân dài lại "dính vạ" vì có thái độ vô lễ, hất tóc vào đàn chị thủy tiên khi đang tham dự show thời trang.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng là một trong những mỹ nhân chẳng hề ngần ngại thừa nhận việc từng "độ loa", nâng cấp vòng 1.

Cô cho đây là hành động khiến mình xinh đẹp hơn, là cách "phục vụ khán giả". gout thời trang của linh chi cũng vô cùng táo bạo, nàng thường diện những bộ cánh o ép vòng 1, gợi cảm khôn cùng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc chọn kích thước vòng 1 quá lớn có phần không thực sự phù hợp với dáng người gầy, ốm như linh chi. thậm chí, theo ý kiến các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, đặt túi ngực to còn gây nhiều biến chứng không tốt đến sức khỏe.

Linh Chi nâng 'ngực khủng' vẫn bị fan chê không phù hợp Ảnh 2Linh Chi nâng 'ngực khủng' vẫn bị fan chê không phù hợp Ảnh 3Linh Chi nâng 'ngực khủng' vẫn bị fan chê không phù hợp Ảnh 4

Linh Chi nâng 'ngực khủng' vẫn bị fan chê không phù hợp Ảnh 5Linh Chi nâng 'ngực khủng' vẫn bị fan chê không phù hợp Ảnh 6

BÀI VIẾT

Quyền Chinh

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/linh-chi-nang-nguc-khung-van-bi-fan-che-khong-phu-hop-20201209101429480.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY