Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Linh Rin bật mí cách cô làm trắng da: Sử dụng mặt nạ quốc dân 5k, thêm dầu dừa vào sữa tắm để tránh tuyệt đối hắc sắc tố xuất hiện

Ngoài ra cô nàng cũng chia sẻ bước chăm sóc da sau khi đi nắng để làn da không bị sạm thâm, tàn nhang hay hư tổn.

Linh Rin - người thương của thiếu gia Phillip Nguyễn, một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống kín tiếng và khéo léo nhất Vbiz, luôn xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ tươi tắn và vô cùng trang nhã thanh tao trong mọi hoàn cảnh kể cả những dịp chỉ để mặt mộc tự nhiên nhất. Làn da trắng mịn, khuôn mặt trái xoan cân đối, nụ cười hiền dịu và mái tóc suôn dài mềm mại luôn điều công chúng bị thu hút bởi nhan sắc của Linh Rin.

Rất nhiều người tò mò về cách chăm sóc da của linh rin, nhờ đâu mà cô lại có làn da mịn màng tươi trẻ đến vậy... linh rin cũng khéo léo trả lời fan bằng chính sự từ tốn, khéo léo và tinh tế của mình.

Tưởng đâu người thương của thiếu gia sẽ chỉ dùng những dòng skincare cao cấp và sang xịn bậc nhất, nào ngờ linh rin cũng vô cùng giản dị với những món đồ bình dân quen thuộc.

Đây chính là bí quyết cho làn da trắng mịn của người thương thiếu gia phillip nguyễn, sau khi đi nắng về linh rin sẽ chăm chút lại làn da bằng những bước dưỡng da dưới đây để làn da nhanh chóng lấy lại sự mịn màng trắng sáng.

Linh Rin đắp mặt với sữa chua sau khi da tiếp xúc với nắng hoặc sau khi đi bơi về

Men vi sinh trong sữa chua có thể giúp da tạo ra một hàng rào trung hòa gốc tự do, giảm thiểu các nguy cơ hình thành những đốm đồi mồi, vết nám, tàn nhang và nếp nhăn trên da do tác hại của ánh nắng mặt trời. Vậy nên ngay sau khi đi nắng về cô sẽ đắp mặt nạ sữa chua để phục hồi làn da. Đây cũng là cách đơn giản nhất để làn da nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng mịn màng.

Sử dụng sữa tắm dịu nhẹ hết hợp dầu dừa

Dầu dừa có hàm lượng vitamin E cao nên mang lại hiệu quả dưỡng trắng rất cao cho làn da. Đồng thời còn chứa hơn 50% axit lauric có tác dụng diệt khuẩn và kìm hãm sự hình thành của các sắc tố melanin.

Quan trọng là dầu dừa còn chứa chất chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia cực tím và không bị rám nắng. vậy nên linh rin luôn an tâm với làn da trắng mịn dù cô có hoạt động ngoài nắng nhiều giờ.

Dùng xịt khoáng xịt lên toàn bộ cơ thể và để da khô tự nhiên

Không chỉ xịt khoáng lên da mặt, linh rin còn xịt lên toàn bộ cơ thể sau khi tắm xong để cấp ẩm kịp thời, bảo vệ làn da toàn bộ cơ thể khỏi tác động của môi trường ngoài.

Linh Rin sử dụng xịt khoáng Evian Facial Spray (giá chỉ hơn 100k/50ml, mua tại đây), sản phẩm có khả năng cân bằng da, có thể thay thế nước hoa hồng, bổ sung độ ẩm, làm dịu và thanh lọc làn da. Khoáng chất bổ sung cho da chắc khỏe, ngăn ngừa hiện tượng kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Dùng thêm Aftersun Lotion (dưỡng phục hồi sau khi đi nắng) để làn da nhả hết nắng, tránh tình trạng da đen sạm, không đều màu

Một sản phẩm không thể thiếu của linh rin sau khi đi nắng về đó là pharmacist formulators soothing aftersun lotion. dòng dưỡng phục hồi sau khi đi nắng này chứa
hoạt chất beta-glucan, hyaluronic acid, gel lô hội và vitamin e giúp da mịn màng, chống oxy hóa và lão hóa làn da, loại bỏ tác động tiêu cực của tia uv đối với làn da sau khi đi nắng.

Dưỡng phục hồi da sau khi đi nắng Pharmacist Formulators Soothing Aftersun Lotion (giá khoảng 235k, mua tại đây).

Linh chia sẻ cô còn dùng Thu*c mỡ bôi da (ointment) để bôi lên những vùng da khô như khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối... để dưỡng ẩm sâu hơn cho những vùng da này.

Khóa ẩm kiềm dầu bằng phấn phủ (powder oil) hay xịt thơm body (mist body) của Victoria's Secret

Mist Body Victoria's Secret (giá khoảng 300k/ 250ml).

[Box We Buy] - AF Xịt toàn thân Victoria Secret Body Mist

Ngoài ra linh rin còn hé lộ bí mật cho bờ môi mềm mại hồng hào từ những dòng dưỡng môi bình dân, thân thuộc nhất như hũ vaseline quốc dân hay tuýp dưỡng môi bất hủ lucas papaw ointment. thậm chí với vaseline, linh còn dưỡng môi, dưỡng mi, dưỡng lông mày... dùng cả ngày luôn.

Kem dưỡng môi Lucas Papaw Ointment (giá hơn 100k, mua tại đây).

Những khi làn da đang bị kích ứng, hư tổn như mụn nhọt, côn trùng đốt hay dị ứng... linh rin có thêm một tuýp kem được ví như "bảo bối" chữa lành cho làn da của cô. đó là tuýp b5 của nhà la roche-posay.

Tuýp kem b5 la roche-posay vang danh đã lâu, giờ đến cả linh rin còn mê (giá khoảng 575k, mua tại đây).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/linh-rin-bat-mi-cach-co-lam-trang-da-su-dung-mat-na-quoc-dan-5k-them-dau-dua-vao-sua-tam-de-tranh-tuyet-doi-hac-sac-to-xuat-hien-20210825150643781.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY