Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lộ ngực catwalk, mặc đồ hở hết vòng 1 đến mang theo động vật nguy hiểm - trò gây chú ý có khôn ngoan?

Việc nghệ sĩ muốn tạo sự chú ý khi xuất hiện giữa một sự kiện đông người là điều hoàn toàn đúng đắn, nhưng ranh giới giữa tạo drama tích cực và tiêu cực quả thật rất mong manh.

Là nghệ sĩ, việc giữ hình ảnh đẹp, nổi bật, chiếm vị trí spotlight giữa một dàn nghệ sĩ là điều hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên, với môi trường thị phi như showbiz Việt, việc phân định giữa drama - kịch tính tích cực và tiêu cực quả thật rất khó.

Thế nên mới bảo trong một sự kiện thời trang gần đây, khán giả không chỉ được nhìn ngắm những sáng tạo tuyệt đẹp từ phía ntk, mà cũng theo đó, phải thấy những màn tranh đấu spotlight, giật tít từ các mỹ nhân việt, chẳng thiếu chiêu trò gì, từ tuột áo hở ngực, diện đồ hở hang đến mang động vật nguy hiểm...

Dù rằng ai sau đó cũng nói lý do khách quan, không phải cố ý, nhưng nếu vậy cũng là phần do cách xử lý chưa thật sự chuyên nghiệp của các nhân vật này.

Lộ ngực catwalk, mặc đồ hở hết vòng 1 đến mang theo động vật nguy hiểm - trò gây chú ý có khôn ngoan? Ảnh 6Lộ ngực catwalk, mặc đồ hở hết vòng 1 đến mang theo động vật nguy hiểm - trò gây chú ý có khôn ngoan? Ảnh 7

Lộ ngực catwalk, mặc đồ hở hết vòng 1 đến mang theo động vật nguy hiểm - trò gây chú ý có khôn ngoan? Ảnh 8Lộ ngực catwalk, mặc đồ hở hết vòng 1 đến mang theo động vật nguy hiểm - trò gây chú ý có khôn ngoan? Ảnh 9

BÀI VIẾT

Quyền Chinh

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lo-nguc-catwalk-mac-do-ho-het-vong-1-den-mang-theo-dong-vat-nguy-hiem-20201209153718151.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY