Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loại mặt nạ làm sạch mình đã dùng liên tục 2 tuần, bất ngờ nhất là khả năng giúp da sáng hẳn 1 tông

Vốn lười dùng mặt nạ đất sét vì thường dùng xong da mặt hay bị khô căng, nhưng đối với sản phẩm này thì mình lại có trải nghiệm hoàn toàn khác.

Mặt nạ đất sét rất cần vào mùa hè, nhưng chọn đúng loại thì da mới có thể đẹp lên được.

Vốn sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm, cụ thể là phần 2 má và cánh mũi của mình dễ bị kích ứng hay mẩn đỏ nếu sử dụng sản phẩm không phù hợp. hầu hết các nàng thường nghĩ rằng da dầu sẽ rất cần mặt nạ đất sét, điều này đúng nhưng đối với mình thì không. sở dĩ nói như vậy là bởi khi sử dụng mặt nạ đất sét (mình đã dùng của innisfree, origins, himalaya) mình thường có cảm giác da bị căng và sau 1 đêm ngủ dậy mặt đổ dầu nhiều hơn.

Mình cũng biết tới xu hướng đắp mặt nạ multi-masking: tức là mỗi vùng da dùng 1 loại mặt nạ khác nhau, nhưng đối với 1 đứa bận rộn và hơi lười như mình thì công việc này có chút lỉnh kỉnh. mình biết đến mặt nạ glow softening masque của chucos (giá 530.000 vnđ/100ml) - đây là sản phẩm mới ra của hãng và đương nhiên với các tín đồ làm đẹp thì bất cứ sản phẩm nào hot cũng muốn dùng thử phải không nào?

Đánh giá chung

Khác với một số sản phẩm mặt nạ đất sét khác thường là dạng hũ và có thìa lấy, thì mặt nạ glow softening masque của chucos là dạng tuýp khá tiện lợi với thiết kế tông màu đen/trắng chủ đạo nhìn rất hàn quốc - mình nghĩ khá là hợp để các nàng có thể chụp ảnh "sống ảo" đấy nhé.

Bên ngoài bao bì có ghi đầy đủ các thành phần kaolin (15%), bentonite (1%) giúp làm sạch da và 1% macadamia seed oil (dầu từ hạt macca), cũng như ngày sản xuất, hạn sử dụng và hướng dẫn sử dụng.

Loại mặt nạ làm sạch mình đã dùng liên tục 2 tuần, bất ngờ nhất là khả năng giúp da sáng hẳn 1 tông - Ảnh 1.

Điểm mình thấy khá hay ho ở em mặt nạ đó chính là thành phần, như các nàng đã biết mask đất sét thường thì thành phần sẽ có kaolin, bentonite tuy nhiên, em mặt nạ đất sét này còn được bổ sung thêm tinh dầu hạt macca.

Texture của Chucos glow softening masque cũng khá đặc biệt, thông thường các mask đất sét sẽ đặc và hơi khó tán, nhưng texture của sản phẩm này lại giống dạng kem đặc, dễ tán và khá mướt da. Vì không có chứa hương liệu nên sản phẩm có mùi tự nhiên, như mình cảm nhận mùi tựa tựa hạt macca vậy.

Cảm nhận khi sử dụng

Như đã nói ở trên về texture khá đặc biệt của mask đất sét này, khi sử dụng mình thấy sản phẩm dễ tán, lướt trên da mịn mướt và khi khô lại thì không gây cảm giác căng căng hay khó cử động mặt.

Sau khi đắp 15 đến 20 phút mình sử dụng nước mát để rửa sạch, điểm cộng nữa đó là rửa rất dễ chứ không cần phải dùng tay kỳ kỳ da mặt như một số sản phẩm mặt nạ đất sét khác. sau khi đắp xong, da mặt mình sờ khá mịn, không bị căng và cảm giác lỗ chân lông 2 bên mũi cũng se lại.

Mình sử dụng đều đặn 2 lần/ tuần thì thấy da mặt sáng hẳn lên, ở lần dùng đầu tiên bạn sẽ không thấy sự khác biệt nhiều lắm đâu nhưng ở những lần dùng tiếp theo, các nàng sẽ thấy da mặt sáng hơn hẳn.

Loại mặt nạ làm sạch mình đã dùng liên tục 2 tuần, bất ngờ nhất là khả năng giúp da sáng hẳn 1 tông - Ảnh 3.

Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, với thành phần chính là đất sét Kaolin Clay có khả năng hút dầu thừa, cải thiện tình trạng mụn đầu đen, thì thành phần hạt macca còn giúp dưỡng ẩm và hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường. Tuy nhiên với các nàng da nhiều dầu thì mình nghĩ sản phẩm này chưa đủ "đô" để hút sạch dầu thừa, nhưng với làn da hỗn hợp thiên dầu chỗ khô, chỗ nhiều dầu như mình thì đây là loại mặt nạ có thể "cân" hết.

Tổng quan

Ưu điểm:

- Dạng tuýp tiện lợi, vệ sinh và dễ sử dụng

- mặt nạ đất sét khá dịu nhẹ, phù hợp mọi loại da, không làm da bị khô đét và khó cử động mặt như nhiều loại mặt nạ đất sét khác

- Khả năng làm sáng da thấy rõ sau 2 tuần sử dụng

Nhược điểm:

- Da nhiều dầu dùng sẽ thấy hơi nhẹ vì khả năng hút dầu ở mức vừa

- Giá thành hơi cao

Nơi mua: Chucos, Tiki, Shopee

Loại mặt nạ làm sạch mình đã dùng liên tục 2 tuần, bất ngờ nhất là khả năng giúp da sáng hẳn 1 tông - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loai-mat-na-lam-sach-minh-da-dung-lien-tuc-2-tuan-bat-ngo-nhat-la-kha-nang-giup-da-sang-han-1-tong-20210513204959249.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY