Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mách chị em bí kíp hốt deal làm đẹp siêu hời, nhận ngay voucher “khủng” 22 triệu mà không cần vất vả săn sale

Với deal làm đẹp xịn sò này, nàng sẽ được tận hưởng cực nhiều dịch vụ dưỡng nhan cao cấp kèm hàng loạt đặc quyền VIP tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp 5 sao nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn suốt cả năm. Không săn ngay ắt sẽ tiếc hùi hụi!

Chị em có công nhận với mình rằng, mỗi lần thấy món mỹ phẩm ưng ý hay dịch vụ chăm da nào đang "hot" thì kiểu gì cũng… ráng chờ sale hoặc chờ chương trình ưu đãi trong các dịp lễ đúng không nào? Cách này kinh tế thật đấy nhưng nhiều khi, chỉ chậm chân một chút là đồ sale đã hết sạch, đi spa ngày lễ để hưởng ưu đãi thì tha hồ xếp hàng chen chúc, có khi chờ cả ngày cũng chưa đến lượt mình.

Thay vì phải canh sale vất vả như vậy, chi bằng nàng thử tham khảo deal làm đẹp siêu hời, một lần "hốt deal" nhận ngay voucher 22 triệu cùng loạt ưu đãi "khủng" cả năm tại h&h đi. trung tâm chăm sóc sắc đẹp 5 sao đình đám này đang có chương trình mở thẻ làm đẹp quyền năng, và deal xịn sò này chính là quà tặng cho các chủ thẻ mới đó nàng ạ!

Thẻ làm đẹp quyền năng H&H Beauty you - Loyalty Card: Làm đẹp quanh năm với giá siêu hời

Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe h&h hẳn không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. đây là thương hiệu trực thuộc thanh hằng beauty medi - tập đoàn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp 5 sao dành cho giới celeb và doanh nhân.

Không chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp 100% thiên nhiên, nhập khẩu

Từ các thương hiệu lớn trên thế giới - h&h còn nổi tiếng với không gian spa sang trọng, công nghệ làm đẹp hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã từng làm đẹp cho hàng chục ngàn khách hàng, trong đó nhiều doanh nhân và không thiếu những ngôi sao showbiz đình đám như hoa hậu ngô phương lan...

Đặc biệt, nhắc đến H&H chắc chắn không thể bỏ qua độ chiều khách trứ danh, như gói deal dành tặng chủ thẻ quyền năng Beauty you - Loyalty Card chính là 1 ví dụ điển hình. Tấm thẻ giá chỉ 6 triệu đồng nhưng đổi được cực nhiều đặc quyền và quà tặng "khủng" lên tới 22 triệu.

Ưu đãi 20% suốt 1 năm khi mua sắm, sử dụng sản phẩm và dịch vụ

Đầu tiên, chủ thẻ sẽ được đặc quyền mua sắm, sử dụng mọi sản phẩm và dịch vụ tại h&h với giá ưu đãi 20% suốt 12 tháng. cơ hội hiếm có để trải nghiệm đẳng cấp làm đẹp 5 sao, mua mỹ phẩm chăm sóc da nhập khẩu chính ngạch từ nhật bản, tây ban nha, đức, hàn quốc… mà không lo về giá là đây! mỹ phẩm chăm sóc da do h&h phân phối đều theo tiêu chí 100% thiên nhiên, không hóa chất, sử dụng những công nghệ hiện đại như công nghệ tế bào gốc, chiết tách vi chất quý từ tảo vi sinh trong suối khoáng nóng, collagen thuỷ phân….

Mở thẻ nhận ngay voucher "khổng lồ" 22 triệu đồng

Hấp dẫn hơn cả, chủ thẻ sẽ nhận được voucher "khủng" trị giá tới 16.000.000vnđ áp dụng cho dịch vụ tạo hình gương mặt không dao kéo. vừa được thăng hạng nhan sắc rạng rỡ đồng thời trải nghiệm dịch vụ 5 sao đẳng cấp với giá hời, deal làm đẹp đỉnh nhất năm là đây chứ đâu!

Tận hưởng đặc quyền 5 sao dành riêng cho VIP

Và với tấm thẻ quyền năng này, nàng sẽ được tận hưởng loạt đặc quyền chỉ dành riêng cho khách VIP. Không cần phải xếp hàng chờ đến lượt, chủ thẻ Beauty you - Loyalty Card sẽ được ưu tiên phục vụ trước tiên. Khi ghé H&H, nàng sẽ được tiếp đón trong khu vực lounge sang chảnh, được tham gia tất cả các sự kiện "hot" của H&H, được thông báo đầu tiên những deal siêu hời trong năm mà thương hiệu 5 sao này chỉ mở quyền cho khách VIP. Mới nghe qua là đã thấy "quyền lực" ngút ngàn!

Tặng thêm quà tiền triệu cho 10 chủ thẻ đầu tiên

Đặc biệt, 10 khách hàng sở hữu thẻ sớm nhất sẽ được tặng thêm 1 voucher trẻ hóa da bằng mặt nạ oxygen (có tác dụng thải độc, phục hồi làn da bị mệt mỏi và thiếu sức sống, cấp ẩm sâu cho da căng mượt tức thì) trị giá 1.900.000vnđ. mùa lễ hội cuối năm đã cận kề, nàng còn chần chừ gì mà chưa "hốt" ngay deal làm đẹp xịn sò này tại đây để tân trang nhan sắc thêm trẻ trung, rạng rỡ ngay thôi nào!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-chi-em-bi-kip-hot-deal-lam-dep-sieu-hoi-nhan-ngay-voucher-khung-22-trieu-ma-khong-can-vat-va-san-sale-2021110614464777.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY