Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mẫu khẩu trang tủ của Công nương Kate gây sốt mạnh mẽ vì nâng cấp vẻ xinh tươi, sành điệu cho cả set trang phục

Cứ chọn những thiết kế xinh tươi, đủ tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe thì chuyện đeo khẩu trang sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Không hổ danh là biểu tượng thời trang hoàng gia thế hệ mới, công nương kate thường xuyên đưa công chúng đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi sự tinh tế khi hoàn thiện phong cách. ngay đến chuyện chọn khẩu trang, nàng dâu hoàng gia cũng đưa ra lựa chọn sành điệu, khéo léo đến mức không chỉ đảm bảo giữ sức khỏe khi dịch covid-19 vẫn chưa kết thúc, mà còn tạo nên điểm nhấn phong cách cực xinh tươi, thú vị cho set trang phục.

Khác với rất nhiều người, công nương kate không chọn những mẫu khẩu trang trơn màu, miễn bảo vệ sức khỏe tốt là được, bà mẹ ba con chọn một kiểu khẩu trang "tủ", đó là thiết kế được in họa tiết liberty. nói một cách dễ hiểu hơn, mẫu khẩu trang này được phủ họa tiết hoa nhiều sắc màu, kích thước hoa đồng đều và trải đều trên bề mặt vải 100% cotton (đây là cách để phân biệt họa tiết liberty với họa tiết hoa thông thường).

Mẫu khẩu trang tươi xinh này giúp cả tổng thể trang phục thêm ấn tượng, biến khẩu trang trở thành món phụ kiện đích thực, chứ không chỉ đơn thuần là một "vũ khí" bảo vệ sức khỏe. bên cạnh đó, với vẻ nhã nhặn vừa đủ, thiết kế khẩu trang yêu thích của công nương kate còn rất ăn nhập với vẻ sang trọng, thanh lịch, đậm chất hoàng gia của những bộ cánh cô đang diện.

Ngoài ra, biểu tượng thời trang đình đám còn chọn khẩu trang có phối màu xuyệt tông hoặc chí ít là hài hòa với outfit. điều này giúp tổng thể đẹp nuột "từ đầu tới chân", thậm chí còn giúp gia tăng độ sành điệu cho outfit cực hữu hiệu.

Được biết, những mẫu khẩu trang xinh xắn, nhã nhặn của công nương kate có xuất xứ từ thương hiệu amaia london. và cũng như thường lệ, ngay sau khi công nương kate diện mẫu khẩu trang "pink pepper" với phối màu hồng – trắng làm chủ đạo, sản phẩm này đã lập tức cháy hàng, đủ để thấy là "hiệu ứng kate" mạnh mẽ đến nhường nào.

Mẫu khẩu trang này có giá bán là 15 bảng (tương đương 464.000 vnđ).

Phải nói rằng nhờ công nương kate, nhiều người đã nhận thấy rằng bên cạnh khả năng bảo vệ sức khỏe khỏi dịch bệnh, khẩu trang cũng có thể được coi là một món phụ kiện thời trang thực thụ, giúp tạo điểm nhấn để cả set đồ thêm nổi bật, hút mắt. và như thế, việc đeo khẩu trang rõ ràng trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, dù mê những chiếc khẩu trang sành điệu đến đâu thì trước hết, chị em cũng cần kiểm chứng khả năng bảo vệ sức khỏe của món phụ kiện này đã nhé! bởi suy cho cùng, thứ chúng ta cần nhất ở khẩu trang vẫn là năng lực ngăn chặn sự lây lan của virus.

Nguồn tham khảo: Express UK

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mau-khau-trang-tu-cua-cong-nuong-kate-gay-sot-manh-me-vi-nang-cap-ve-xinh-tuoi-sanh-dieu-cho-ca-set-trang-phuc-20201124110544032.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY