Tâm sự hôm nay

Mẹ bạn trai thử thách tôi gọt dứa

Mẹ bạn trai thấy tôi loay hoay với quả dứa nên đánh giá tôi vụng, còn lấy lý do tôi không hợp tuổi bạn trai để khiến chúng tôi chia tay.

Tôi 24 tuổi, yêu bạn trai được 5 tháng. trong một lần anh bị ốm, tôi qua nhà, mua cho anh ít hoa quả, Thu*c bổ để anh chóng lại sức. tình cờ, tôi gặp mặt mẹ bạn trai. trong nhà có sẵn dứa - loại quả mà bạn trai thích ăn. sau đó, bác gái bảo tôi gọt dứa. tôi chật vật mới gọt xong được quả dứa, mời bác gái và bạn trai ăn. chúng tôi trò chuyện vui vẻ, tuy nhiên, lúc đầu tôi hơi lo lắng nên có cầm tay, chạm vào người bạn trai.

Đến khi ra về, tôi mới dò hỏi bạn trai về ấn tượng của mẹ anh với tôi. anh thuật lại nguyên văn những gì bác gái nhận xét về tôi. bác bảo tôi hơi vụng, có vẻ được chiều chuộng nên không rành nữ công gia chánh, bác không thích tôi đặt tay lên người anh, đánh giá tôi vô duyên và chê tôi lùn.

Sau đó 2 hôm, bạn trai nói mẹ khuyên anh cân nhắc về chuyện tình cảm với tôi, với lý do mẹ anh đã đi xem bói và thầy phán chúng tôi không hợp tuổi. tôi vẫn rất yêu bạn trai và không biết phải làm thế nào để có thể vừa mắt mẹ anh. còn chuyện thầy bói, tôi nghĩ chỉ là mê tín dị đoan, điều quan trọng là hai người có tình cảm đủ lớn để vượt qua trở ngại. tôi không biết mình nên đối phó với mẹ anh ra sao, mong mọi người cho tôi xin lời khuyên!

Theo Ngôi sao

Chồng cười mỉa: Chồng cười mỉa: 'Rời tôi ra, cô sống nổi không?' khi vợ đòi ly hôn, và chỉ đúng 1 năm sau anh chàng 'ch*t đứng' nhận ra chân lý

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/me-ban-trai-thu-thach-toi-got-dua-20201103134821274.htm)

Chủ đề liên quan:

bạn trai gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY