Tình yêu và giới tính hôm nay

Mẹ chồng nói một câu với người yêu em chồng khiến tôi lặng người

Chồng tôi mất 4 năm nay rồi. Khi anh mất, tôi đã 37 tuổi và có hai đứa con nên trong lòng tôi xác định sẽ không đi bước nữa mà ở vậy nuôi con.

Con trai lớn của tôi là cháu đích tôn của nhà chồng, được ông bà nội rất yêu quý. sau đám tang của chồng, bố mẹ chồng bảo tôi cứ ở lại làm lụng mà nuôi con. dưới chồng tôi còn một cậu em trai thua anh khá nhiều tuổi, vẫn chưa kết hôn. nhưng em ấy đang làm việc trên hà nội, không có ý định về quê. vì thế ông bà sau này mọi thứ cũng để lại cho cháu đích tôn cả. đó có thể coi như một lời hứa hẹn ông bà dành cho tôi.

Năm ngoái, tôi gom góp tiền bạc xây được cái nhà khang trang trị giá hơn 1 tỷ đồng để bố mẹ chồng và 3 mẹ con tôi có chỗ ở tiện nghi. số tiền xây nhà đều do tôi kiếm được trong 4 năm qua. cũng bởi công việc buôn bán kinh doanh của tôi gặp may mắn nên mới nhanh "phất" như vậy.

Cách đây một tháng, em trai chồng đưa người yêu về ra mắt. vì cô gái đó đã mang thai nên đám cưới sẽ được tổ chức sớm. em dâu tương lai rất xinh đẹp lại có học thức, hiện đang là giáo viên gần chỗ em chồng làm việc. mẹ chồng tôi vô cùng ưng ý cô con dâu thứ này.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/me-chong-noi-mot-cau-voi-nguoi-yeu-em-chong-khien-toi-lang-nguoi-1437591.html)
Từ khóa: Tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY